Mizuno lần đầu ‘lấn sân’ thị trường bóng golf Mỹ với dòng bóng RB Tour

Bằng việc tung ra hai mẫu bóng RB Tour và RB Tour X, hãng Mizuno muốn đánh vào thị trường bóng golf nhiều tiềm năng và đem đến những lựa chọn mới cho golfer.

Trong thời gian qua, hãng Mizuno đã dần tạo nên vị thế ở thị trường trang bị golf tại Mỹ với việc làm ra những gậy golf có hiệu năng tốt cho người chơi chuyên nghiệp, đặc biệt là dòng gậy sắt. Tuy nhiên công ty này lại không có sản phẩm bóng golf nào và đánh mất đi một phần doanh thu tiềm năng.

Nhằm thay đổi điều đó, Mizuno chuẩn bị ra mắt liên tục 2 mẫu bóng RB Tour và RB Tour X vào tháng 2 tới với những công nghệ độc quyền giúp tăng khoảng cách và khả năng kiểm soát cho người chơi.

Mizuno đã xây dựng nên hầm gió tại cơ sở Mizuno Technics để nghiên cứu sâu hơn về những ảnh hưởng từ tính khí động học”, David Llewellyn, Giám đốc màng R&D của Mizuno chia sẻ. “Trước đây chúng tôi đã tạo dựng tiếng vang ở thị trường châu Á và châu Âu khi làm nên những quả bóng chất lượng. Đó là thành quả sau quá trình hợp tác với các nhà vô địch trên tour, những golfer chuyên nghiệp hay người chơi nghiệp dư trình độ cao. Sản phẩm RB Tour sẽ là bước tiến mới của chúng tôi”.

Cả hai mẫu bóng mới của Mizuno sẽ hướng đến đối tượng chơi golf chuyên nghiệp khi có cấu tạo 4 lớp, trong đó lớp vỏ urethane, cùng nhiều công nghệ giúp tăng cường khoảng cách và cải thiện cảm giác trong các pha short game.

Để làm được điều đó, đội ngũ kỹ thuật tại Mizuno đã tăng cường độ cứng cho phần lõi, đồng thời trang công nghệ C-Dimples độc quyền trên bề mặt bóng để hạn chế lực cản, giúp bóng bay nhanh và ổn định hơn.

Về cơ bản, RB Tour sẽ có độ nén thấp hơn, nhờ đó đem lại cảm giác đánh mềm hơn. Do đó mẫu này hướng đến người chơi muốn giảm độ xoáy và quỹ đạo ổn định hơn. Trong khi đó mẫu RB Tour X có độ nén cứng hơn nên sẽ dành cho ai cần độ xoáy cao và quỹ đạo biến hóa.

The Stars Return: Đón xem trận chiến trong mơ