Michelle Wie tiếp tục vắng bóng ở LPGA vì chấn thương

Sự trở lại của Michelle Wie ở mùa giải LPGA 2019 đang đứng trước nhiều thách thức to lớn khi nữ golfer này vừa thông báo sẽ vắng mặt ở sự kiện Hugel-Air Premia LA Open để dành thời gian nghỉ ngơi.

Michelle Wie, một trong những nữ golfer nổi tiếng nhất trên hệ thống LPGA Tour nhiều khả năng sẽ phải tạm xa sân golf thêm khoảng thời gian ngắn. Mới đây, cô xác nhận sẽ không tham dự giải đấu Hugel-Air Premia LA Open vì chấn thương. Theo đó, thay thế vị trí cho nữ golfer này ở sự kiện đó là Muni He.

Với sự tư vấn tích cực từ bác sĩ , chúng tôi nghĩ rằng lựa chọn tốt nhất lúc này là để cơ thể tôi được nghỉ ngơi để hồi phục và trở nên mạnh mẽ hơn. Sức khỏe là ưu tiên quan trọng nhất của tôi vào thời điểm này và hy vọng tôi sẽ sớm trở lại thi đấu mà không còn bị các cơn đau hành hạ”, nhà vô địch U.S. Women’s Open 2014 chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội.

Hình ảnh được Michelle Wie đăng kèm trong dòng trạng thái trấn an người hâm mộ trên MXH. (Ảnh: Instagram)

Sau khi phải nghỉ thi đấu hồi tháng 10 năm ngoái để thực hiện các cuộc phẫu thuật, Wie chỉ mới bắt đầu mùa giải 2019 ở sự kiện Honda LPGA Thailand hồi tháng 2, giải đấu mà cô kết thúc ở vị trí T23. Tuy nhiên ở giải HSBC Women's World Championship diễn ra sau đó một tuần, nữ golfer này đồng thời là nhà ĐKVĐ đã phải rút lui khi đang thi đấu vòng 1 vì chấn thương tái phát.

Vì lý do trên, Wie đã nghỉ thi đấu trong suối tháng 3 và chỉ mới quay trở lại tại 2 sự kiện ANA Inspiration và Lotte Championship gần đây, dù vậy cô đều không thể vượt qua nhát cắt ở 2 giải đấu này. Sau khi bị loại khỏi Lotte Championship, cô cho biết mình sẽ cần phải nghỉ ngơi và có chuyến thăm đến bác sĩ.

Michelle Wie đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp. (Ảnh: Gregory Shamus)

Việc phải tạm ngưng góp mặt ở LPGA của Wie khiến người hâm mộ lo lắng khi chỉ còn 5 tuần nữa sự kiện major tiếp theo, giải U.S. Women’s Open 2019 sẽ khởi tranh. Tuy nhiên, bên cạnh sự khó khăn hiện tại, Wie đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc khi được bạn trai Jonnie West, con trai của huyền thoại bóng rổ Jerry West, cầu hôn vào tháng 3 vừa qua.

Nhiều bộ đôi golfer nổi tiếng trở lại Zurich Classic