Michael Kim và Andrew Putnam xuất sắc dẫn đỉnh bảng tại Zurich Classic

Jordan Spieth và Sergio Garcia gây tiếc nuối khi không vượt cắt ở ngày thi đấu thứ 2 tại Zurich Classic, New Orleans.

Tại ngày thi đấu thứ 2, cặp đôi Michael KimAndrew Putnam thi đấu xuất sắc trên sân New Orleans và dẫn đỉnh bảng. Cụ thể, Kim và Putman chỉ cần dùng đến 62 gậy để hoàn thành phần trình diễn của mình ở ngày đầu tiên. Đến ngày thứ 2, dưới thể thức chơi Foursomes, cặp đấu này tuy gặp chút khó khăn nhưng vẫn giữ được phong độ khá tốt.

Chỉ vừa mới bắt đầu, bộ đôi này đã khởi động khá tốt với birdie ở hố 2, tuy nhiên, tại hố 6 họ không may mắc double bogey. Ngay lập tức, Kim và Putman nhanh chóng lấy lại phong độ khi ghi thêm 1 birdie ở hố tiếp theo. Nửa vòng sau, Michael Kim và Andrew Putnam phối hợp với nhau rất hoàn hảo và ghi được 3 birdie khác, khép lại ngày thi đấu thứ 2 với 69 gậy nâng tổng điểm lên -13.

Theo sát phía sau với cách biệt 1 gậy là Á quân năm 2017 Kevin KisnerScott Brown. Kisner và Brown ghi được 70 gậy, trong đó bao gồm birdie ở các hố 3-7-10 và chỉ mắc 1 bogey duy nhất tại hố 17.

Kevin KisnerScott Brown.

Có thể nói, điều đáng tiếc nhất ngày thi đấu thứ 2 chính là việc hai đội của Jordan Spieth Sergio Garcia đã miss-the-cut và buộc lòng phải chia tay sớm tại giải đấu này.

Cụ thể, cặp đôi Jordan Spieth và Ryan Palmer đã ghi tổng cộng 74 gậy và đã đến việc hai golfer này đã không thể vượt qua được vòng nhát cắt. Dường như cả hai hoàn toàn không hiểu được chiến thuật chơi của nhau nên không thể tạo nên màn trình diễn ăn ý. Spieth và đồng đội chỉ ghi được 2 birdie và mắc 2 bogey ở hố 17 và 18.

Cùng chung cảnh ngộ, cặp đôi Sergio Garcia và Rafael Cabrera-Bello cũng phải ngậm ngùi dừng chân sớm với tổng thành tích là 73 gậy. 

Trong khi đó, Justin Rose và đồng đội Henrik Stenson đang đứng ở hạng 13 với tổng điểm là -8. Sự phối hợp của Rose và Stenson vẫn không được mượt mà khi liên tục mắc tới 3 bogey ở các hố khá gần nhau là 5, 7 và 10. May mắn thay, sau khi gỡ lại điểm số bằng 4 birdie, bộ đôi khép lại ngày thi đấu thứ 2 với 71 gậy.

Justin Rose và đồng đội Henrik Stenson đang đứng ở hạng 13 với tổng điểm là -8.

Cùng đứng ở vị trí 13 chính là cặp thi đấu của ĐKVĐ Masters Patrick Reed và bạn cùng chơi Patrick Cantlay. Mặc dù khởi động chậm với 2 bogey ở ngay 2 hố đầu tiên nhưng đến giữa trận đấu, bộ đôi Patrick đã ghi được 5 birdie trong 7 hố liên tiếp. Tuy nhiên, 2 bogey ở 2 hố cuối đã khiến team này không thể nằm trong Top 10.

Video tổng hợp những cú đánh đẹp mắt trong ngày thi đấu đầu tiên giải Zurich Classic 2018