Matt Kuchar toàn thắng tại Mayakoba Golf Classic 2018

Trong 4 vòng giao tranh quyết liệt, Matt Kuchar đã liên tiếp giữ vững ngôi đầu và cuối cùng xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với 1 gậy cách biệt.

Matt Kuchar đã chính thức giành được chức vô địch Mayakoba Golf Classic 2018 sau một trận đấu căng thẳng. Nhờ cú putt ghi điểm par ở khoảng cách 3 feet tại hố 18, anh đã hoàn thành vòng chung cuộc với 69 gậy và giành chiến thắng sít sao trước Danny Lee.

"Chiến thắng này đã trở nên ngọt ngào hơn khi tôi phải trải qua một năm không mấy thuận lợi", Kuchar cho biết. "Sau 4 năm không ghi được bất kì thành tích nào, tôi nhận ra việc giành được danh hiệu PGA Tour rất khó khăn".

Với thành tích vừa đạt được, Kuchar cũng đồng thời giành được suất thi đấu ở một số giải đấu uy tín trong năm tới, bắt đầu bằng sự kiện Sentry Tournament of Champions vào tháng Giêng.

Kể về cú putt quyết định, Kuchar chia sẻ: "Tôi tin chắc mình đã khiến nó trở nên thú vị hơn mặc dù đây không phải là cách kết thúc giải đấu mà tôi hy vọng. Tôi đã suýt để mất chức vô địch tại green ở hố số 18 và việc giành chiến thắng ở đây thật sự là một thử thách".

Bên cạnh đó, nằm ở vị trí T3 chính là J.J. Spaun (66) và Richy Werenski (67). Cả 2 golfer này đều đã thể hiện những màn trình diễn đáng kinh ngạc với những cú putt chuẩn xác ghi điểm birdie.

BXH Mayakoba Golf Classic 2018

Matt Kuchar tiến gần hơn đến chức vô địch Mayakoba Golf Classic 2018