Matt Kuchar sau khi giành chiến thắng giải Sony Open 2019

Từng mất đến hơn 4 năm để có được danh hiệu PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp, thế nhưng Matt Kuchar chỉ cần thêm 3 tháng để có chiến thắng thứ 9 khi đăng quang giải Sony Open vừa mới kết thúc trên sân Waialae Country Club.

Trong ngày thi đấu cuối cùng, golfer 40 tuổi tiếp tục đạt phong độ cao khi chỉ mất 66 (-4) gậy, kết quả bằng với vòng 3 của anh. (Ảnh: Chris Condon)

Đứng trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía sau, golfer Matt Kuchar vẫn giữ được sự tập trung để ghi những điểm số quan trọng để giành chiến thắng ở sự kiện Sony Open một cách thuyết phục. (Ảnh: Sam Greenwood)

Nhờ vào màn trình diễn này, anh bảo vệ được vị trí dẫn đầu có được sau 3 vòng và giành chiến thắng với số điểm -22, ít hơn 4 gậy so với người xếp sau là Andrew Putnam. (Ảnh: Kevin C.Cox)

Cầu vồng đã xuất hiện sau chiến thắng của Matt Kuchar tại hố 18 trên sân Waialae Country Club nơi tổ chức giải Sony Open 2019. (Ảnh: Stan Badz)

Davis Love III chúc mừng chiến thắng của Matt Kuchar. (Ảnh: Stan Badz)

Matt Kuchar nâng cao chiếc cup và chụp ảnh lưu niệm sau khi dành chiến thắng thuyết phục. (Ảnh: Stan Badz)

Hai con trai Cameron và Carson chia vui cùng chiến thắng của Matt Kuchar. (Ảnh:Stan Badz)

Matt Kuchar chụp ảnh lưu niệm cùng với gia đình của mình. (Ảnh: Stan Badz)

Chiến thắng vừa qua là chức vô địch thứ 2 của Kuchar ở mùa giải PGA Tour 2018-2019 sau chiến thắng ở Mayakoba Golf Classic hồi tháng 11. Với phong độ đang lên, golfer kỳ cựu đang cho thấy quyết tâm giành nhiều thành công hơn trong mùa giải mới sau một khoảng thời gian dài trắng tay. (Ảnh: Stan Badz)

Bryson DeChambeau dường như vẫn chưa bắt nhịp được với mùa giải mới nên đã tụt xuống vị trí T10 trên BXH và kết thúc với tổng số 266 gậy. (Ảnh: Kevin C. Cox)

Golfer trẻ tuổi người Mỹ, Chez Reavie cũng đã rất cố gắng và giữ được vị trí thứ 3 của mình trên BXH sau 4 vòng đấu. (Ảnh: Kenvin C. Cox)

Golfer người Mỹ, Keith Mitchell. (Ảnh: Sam Greenwood)

Những chiếc bọc đầu gậy đầy màu sắc của Matt Kuchar rất phù hợp với hòn đảo Hawaii. (Ảnh: Sam Greenwood)

Golfer người Canada, Corey Conners. (Ảnh: Kenvin C. Cox)

Người đứng ở vị trí thứ 2, Andrew Putnam đã thi đấu xuất sắc và bám đuổi quyết liệt trên bảng thành tích. (Ảnh: Kevin C. Cox)

Charles Howell III. (Ảnh: Sam Greenwood)

Marc Leishman thực hiện cú second shot trên fairway của hố 13. (Ảnh: Sam Greenwood)

Tommy Fleetwood chuyển sang bộ gậy sắt mới vì Tiger Woods?