Masters 2018: Ngày hội của WAGs và trẻ em

Giải Masters 2018 đang quy tụ những golf thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng Augusta cũng chứng kiến sự đổ bộ của vợ và bạn gái các golf thủ (WAGs) và con cái của họ.

Phải thừa nhận câu chuyện gia đình tại Augusta vốn đã quen thuộc ở Par 3 Contest, nơi các gia đình thường đóng vai trò như những caddie và mang lại cho họ cơ hội được đánh golf trên green.

The Par 3 contest là cuộc thi truyền thống mở đầu cho Masters nhưng không phải là cuộc thi chính thức khi các golf thủ, cựu vô địch luôn có sự đồng hành của con cái hoặc cháu chắt. Sự có mặt của chúng được xem là nguồn động viên tinh thần cho mỗi golf thủ trước khi bước vào thi đấu và vì thế, chúng luôn được phép đánh hoặc gạt.

Chẳng hạn như huyền thoại Jack Nicklaus có đứa cháu trai 15 tuổi cũng đánh golf rất khá. Thậm chí, cậu bé Gary đã thực hiện hole-in-one đầu tiên trong đời và khiến Nicklaus không cầm được nước mắt.

Hay người xem cũng rất thích thú với hình ảnh ảnh cậu con trai Wyatt của golf thủ người Mỹ Kevin Chappell với chiếc cào cỏ trong lúc bố cậu bé tham dự Par 3 contest.

Giải Masters, một trong 4 giải major, diễn ra từ ngày 5-4 đến 8-4.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Par 3 contest.

Justin Thomas của Mỹ xem cậu con trai dùng gậy gạt ở lỗ số 8 trong Par 3 contest.
Con gái của golf thủ người Anh, Justin Rose xem cha đánh trong Par 3 contest.
Các cô con gái của golf thủ người Nam Phi, Louis Oosthuizen ngồi trên green số 9 trong Par 3 contest.
Francesco Molinari của Italia đập tay cùng cậu con trai trong Par 3 contest.
Rory McIlroy đưa pin marker cho vợ là Erica trong Par 3 contest.
Cậu con trai Wyatt của golf thủ người Mỹ Kevin Chappell với chiếc cào cỏ