LPGA Taiwan Championship ngày thứ 2: Wei-Ling Hsu vươn lên dẫn đầu, BXH xáo trộn đáng kể

Có rất nhiều sự thay đổi trong kết quả vòng 2 khi nhiều golfer đã vươn lên để có mặt trong Top 10 BXH.

Ngày thi đấu thứ 2 của Swinging Skirts LPGA Taiwan Championship đã chứng kiến nhiều pha bứt phá ngoạn mục, cụ thể là sự kiện Wei-Ling Hsu vươn lên dẫn đầu. Thành tích mà golfer này lập được trong vòng 2 này là 67(-5) gậy, trong đó, cô ghi được tổng cộng 5 birdie và không vướng lỗi nào. 

Wei-Ling Hsu được kì vọng sẽ đăng quang ngay tại quê nhà. 

Bị tụt 1 hạng so với ngày hôm qua và đang giữ vị trí Nhì bảng là Jodi Shadoff (Anh) khi cô chỉ ghi được 71(-1) gậy trong vòng này. Cô mắc đến 2 lỗi bogey và chỉ ghi được 3 điểm birdie.

Đặc biệt, cú lội dòng ngoạn mục nhất trong ngày thi đấu hôm nay đã thuộc về Lydia Ko (Úc) khi cô tăng tới 20 bậc để xếp hạng 3. Cô hoàn thành 18 hố với thành tích ấn tượng là 66(-6) gậy, giảm tổng số gậy sau 2 ngày giao tranh còn 137(-7). 

Lydia Ko đã có vòng thi đấu khá tốt. 

Đứng hạng T4 là 2 golfer gồm Lee Mi Rim (Hàn Quốc) và Nelly Korda (Mỹ) với cùng thành tích sau 2 ngày là 138(-6) gậy. Đặc biệt, Lee Mi Rim cũng có phần trình diễn xuất sắc giúp cô tăng tới 20 bậc khi ghi được 6 điểm birdie. "Tân binh của năm" - Ko Jin Young cũng nhanh chóng lấy lại phong độ khi tăng từ hạng T23 lên hạng T8 cùng với 2 golfer khác.

BXH Swinging Skirts LPGA Taiwan Championship - Ngày thứ 2 (26/10) 

LPGA Taiwan Championship ngày thứ 1: Jodi Ewart Shadoff tạm thời dẫn đầu BXH