Liên tiếp 2 vòng bogey free, Andrew Dodt giữ vững vị trí dẫn đầu Bandar Malaysia Open

Andrew Dodt tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu Bandar Malaysia Open bằng vòng bogey free -4.

Golfer 34 tuổi người Australia có vòng bogey free thứ 2 tại giải Bandar Malaysia Open, nhờ đó giữ vững vị trí dẫn đầu trên BXH.

Chia sẻ về ngày thi đấu, Andrew Dodt cho biết: “Thật khó để có kết quả 63 gậy như ngày hôm qua nhưng tôi đã có 1 vòng khá chắc chắn với 68 gậy… Thật vui vì đã có thêm một vòng bogey free. Tôi đã không có nhiều cơ hội tốt như ngày hôm qua. Vị trí cờ cắm khá khó khăn.”

Andrew Dodt tiếp tục thi đấu chắc chắn ở ngày thứ 2.

Golfer có 3 danh hiệu Asian Tour đã có 2 birdie ở 9 hố đầu và thêm 2 birdie ở 9 hố cuối. Với kết quả 131 gậy (-13) sau 2 ngày thi đấu, Dodt tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, hơn 1 điểm so với golfer Trung Quốc Yanwei Liu. “Tôi đã thi đấu tốt cho đến thời điểm này và có được một vị trí tốt. GIờ tôi chỉ cần chơi đơn giản, thoải mái và không cần thay đổi gì nữa.”, Andrew Dodt cho biết thêm.

Trong khi đó, Trevor Simsby là người chơi tốt nhất trong ngày khi có đến 10 birdie và 2 bogey. Golfer Mỹ để lại ấn tượng với 5 điểm birdie liên tiếp từ hố 12 đến 16 và kết thúc ngày thi đấu với điểm birdie ở hố 18. Từ vị trí T21, Trevor Simsby vươn lên chia sẻ vị trí T3 cùng người đồng hương Jarin Todd.

Golfer Hàn Quốc Charlie Wi, cựu vô địch Malaysian Open 2006 và 7 lần chiến thắng trên Asian Tour đã có điểm eagle ở hố 7 par 5 và đứng ở vị trí  T5 với kết quả 135 gậy (-9).

Bandar Malaysia Open tiếp tục lần thứ 2 bị tạm dừng vào lúc 16h15 do lo ngại về sét trên sân và buộc phải dừng lại lúc 18 giờ (theo giờ địa phương). Ngày mai, 77 golfer sẽ hoàn thành nốt vòng 2 và các golfer vượt qua nhát cắt sẽ tiếp tục thi đấu ở thứ 7 và chủ nhật.

Rory McIlroy cách ngôi đầu 1 gậy sau vòng mở màn Arnold Palmer Invitational