Lexi Thompson và caddie thân cận chính thức tách biệt

Sau một năm đầy biến cố, Lexi Thompson đã có một bước ngoặt khiến cộng đồng bất ngờ trong cuối mùa giải LPGA Tour.

Theo Golfweek, Lexi Thompson và caddie Kevin McAlpine đã chính thức ngừng hợp tác sau thời gian dài ngắn bó.

Trong khi Thompson từ chối cung cấp thông tin thì McAlpine đã xác nhận với Beth Ann Nichols của Golfweek rằng anh sẽ không đồng hành cùng VĐV người Mỹ tại giải đấu CME Group Tour Championship ở Naples.

Hình ảnh mới nhất của Lexi Thompson và caddie Kevin McAlpine được cô đăng tải trên Instagram cá nhân vào đầu tháng 11 này.

Kevin McAlpine là một cựu vô địch nghiệp dư người Scotland, anh đã bắt đầu làm caddie cho Thompson vào tháng Ba/2017 và cũng là người ở bên cạnh cô khi sự cố phạt 4 gậy gây xôn xao tại ANA Inspiration diễn ra.

Nữ golfer 23 tuổi vẫn đang chật vật trên con đường tìm kiếm chiến thắng kể từ lần cuối vào năm 2013, tuy nhiên, tình hình thi đấu trên sân của cô vẫn chưa thể cải thiện. Vào tháng 7 vừa rồi, cô đột ngột rút khỏi Women's British Open và không thi đấu trong suốt 1 tháng. "Tôi đã không cảm thấy là chính mình trong một thời gian dài. Vì vậy, tôi đang dành thời gian này để lấy lại tinh thần và tập trung vào bản thân bằng cách tách biệt khỏi sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp", Thompson chia sẻ trên Instagram.

Kể từ khi trở lại sau thời gian nghỉ ngơi, Thompson đã 2 lần miss-the-cut và chỉ lọt vào Top 10 duy nhất 1 lần tại Cambia Portland Classic trong tổng số 6 giải đấu mà cô tham gia. Theo đó, từ vị trí thứ 2 trên BXH Thế giới ở đầu năm nay, cô đã rơi xuống vị trí thứ 8.

Bộ gậy đưa Matt Kuchar đến danh hiệu PGA Tour thứ 8