Le coq sportif – Thương hiệu uy tín đồng hành cùng giải đấu golf Việt

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao lâu đời, le coq sportif đang dần chiếm được tin yêu của golfer Việt qua sự tin dùng và đồng hành trên mỗi giải đấu.

Le coq sportif – Chú gà trống lực sĩ oai hùng

Chắc hẳn không cần giới thiệu về sự đa dạng và phong phú trong lĩnh vực thời trang của nước Pháp, nơi đã chứng kiến những thăng trầm lịch sử và chuyển mình tiếp nhận công nghệ mới để đem đến những xu hướng thời trang dẫn đầu. Có lẽ cũng bởi được sinh ra và phát triển tại đây, le coq sportif nhanh chóng trở thành cái tên được ưa chuộng trong ngạch sản xuất trang phục thể thao chuyên dụng trên toàn thế giới.

Chú gà trống đã trở thành thương hiệu top đầu về thời trang thể thao được yêu thích 

Năm 1882, trong khi thế giới vẫn đang loay hoay chuyển mình thì Émile Camuset đã cho ra đời công ty về thời trang tại Pháp, ra mắt thị trường những mẫu thời trang đồ lót và có dấu ấn nhất định. Mang tinh thần thể thao phóng khoáng của chú gà trống lực sĩ trên logo, đa dạng trang phục chuyên dụng cho những môn thể thao khác nhau đã được le coq sportif nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều năm. Dấu ấn vươn mình ra thế giới phải nhắc đến sự kiện đội tuyển quốc gia Pháp đã đưa tên tuổi thương hiệu thời trang chú gà vang danh thế giới tại Thế vận hội Olympics 1960.

Ngày nay, những sản phẩm của le coq sportif được nhà phát triển đưa đến đa dạng về phong cách và chất liệu cho nhiều môn thể thao khác nhau. Không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ, sau 140 năm thì hình ảnh chú gà trống lực sĩ đã đứng hiên ngang trong top đầu thương hiệu được yêu thích về thời trang thể thao.

Nhanh chóng thuyết phục, giành được niềm tin yêu của golfer Việt

Đến với Việt Nam, là một thị trường với nhiều yêu cầu đòi hỏi về công nghệ chuyên dụng cho trang phục thể thao, le coq sportif không chỉ đáp ứng về mặt kỹ thuật và còn đưa đến những mẫu thiết kế thời thượng, tinh tế và đẳng cấp. Là quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, người chơi thể thao tại Việt Nam cần những trang phục đảm bảo độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi. Trong những điều kiện khắc nghiệt như mùa hè, trang phục được ưu tiên lựa chọn cần thêm yếu tố về khả năng chống nắng, bảo vệ làn da.

Trang phục le coq sportif với những công nghệ cho người chơi golf hoạt động thể thao dưới điều kiện thời tiết khó khăn

Hiểu được sự khó tính của thị trường cũng như mong muốn đem đến chất lượng tốt nhất cho người yêu thể thao, le coq sportif đã nghiên cứu kết hợp những công nghệ hiện đại nhất trên mỗi sản phẩm. Đặc biệt với những môn thể thao yêu cầu chất lượng cao như golf, quần, áo, mũ hay những phụ kiện khác của thương hiệu chú gà trống đã làm hài lòng và chiếm được tình yêu của người Việt.

Trên sân golf, minh chứng rõ nhất về độ tin yêu chính là sự tin tưởng tài trợ trong những giải đấu tầm cỡ quốc gia. Chắc hẳn chúng ta đã quá quen hình ảnh chú gà trống sự xuất hiện thường xuyên trong các giải đấu golf như VAO, VJO, giải đấu Vô địch các CLB miền Trung, giải đấu các CLB Hà Nội mở rộng, giải đấu giao hữu Việt Nam – Hàn Quốc....

Đội tuyển golf Việt Nam trong trang phục le coq sportif nổi bật tại sân Skylake tại trận giao hữu golf Việt - Hàn

Vừa qua người hâm mộ đã chứng kiến màn thi đấu giao hữu đầy gay cấn giữa các golfer Việt Nam và golfer Hàn Quốc tại giải đấu VietNam – Korea Friendship Golf Tournament. Hình ảnh đội tuyển Việt Nam mặc trang phục le coq sportif trên sân golf Skylake toát lên vẻ đẹp tinh tế, phóng khoáng và tinh thần đồng đội máu lửa.

 

           Nguyễn Anh Minh – Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam tin dùng thương hiệu le coq sportif từ những ngày đầu đến với thể thao

Không chỉ là nhà tài trợ đưa đến những phần quà hấp dẫn cho giải đấu, le coq sportif còn được tin dùng bởi rất nhiều golfer bao gồm cả chuyên nghiệp và nghiệp dư. Nguyễn Anh Minh – Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam từng chia sẻ rằng có cơ hội mặc lên mình chiếc quần có lô gô chú gà từ ngày còn bé và thấy rất thoải mái cho cơ thể. Vậy nên từ đó đến nay Anh Minh luôn tin tưởng và lựa chọn trang phục le coq sportif khi đi tập luyện, khi lên sân thi đấu hay cả trong cuộc sống hàng ngày.

Le coq sportif được giới trẻ Việt Nam ưu tiên lựa chọn cho hoạt động thể thao đặc biệt như môn golf

Song hành cùng sự phát triển của thể thao mà đặc biệt là bộ môn golf, le coq sportif luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để đưa tới tay người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Từ đây, đồng hành cùng mỗi golfer Việt lên sân sẽ là những bộ trang phục tinh tế, hiện đại, hỗ trợ tối đã golfer để họ chuyên tâm giành điểm số tốt nhất. Đây sẽ là nền tảng, là một phần không thể thiếu để lan tỏa hình ảnh và đưa tên tuổi golf Việt vang xa toàn cầu.