Lê Công Dũng vô địch BAMBOO AIRWAYS 18/8 GOLF TOURNAMENT 2019

Giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 đã kết thúc sau 4 ngày thi đấu tại FLC Golf Links Sam Son. Với hơn 1000 golfer tham dự, giải đấu lịch sử kỷ niệm chuyến bay thứ 10.000 của hãng hàng không Bamboo Airways đã để lại nhiều dấu ấn với các golfer và Ban tổ chức. Giải đấu đã ghi nhận các giải thưởng Eagle thuộc về các golfer Nguyễn Minh Tuấn, Lê Ngọc Tuấn, Han Jin Cheol.

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, chiến thắng thuộc về golfer Lê Công Dũng khi anh có vòng đấu xuất sắc 69 gậy (-3) để vượt qua thành tích của golfer Vũ Quang Hoàng 72 gậy đã ghi được vào ngày thi đấu trước đó. 

Golfer Lê Công Dũng nhận giải Best Gross

Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó TGĐ Hãng hàng không Bamboo Airways gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể quan khách, quý Golfer, quý Nhà tài trợ đã dành tình cảm cho Tập đoàn FLC, cho hãng Hàng không Bamboo Airways, Công ty FLC Biscom, cho giải đấu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019. 

Với việc tổ chức thành công giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, Tập đoàn FLC, hãng Bamboo Airways và FLC Biscom tiếp tục tạo nên những dấu mốc mới trong công tác tổ chức của mình, góp phần vào việc thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam.