Ko Jin Young giành giải 'Tân binh của năm'

Ko Jin Young đã có một mùa giải ấn tượng và kết thúc bằng một giải thưởng danh giá cho năm đầu tiên thi đấu tại LPGA Tour.

Trên trang chủ chính thức của LPGA Tour đã chính thức công bố Ko Jin Young là chủ nhân của danh hiệu cao quý "Tân binh của năm" tại mùa giải năm nay. Dù vẫn còn đến 4 giải đấu nữa mới kết thúc mùa giải 2017-2018 nhưng Ko Jin Young (1.137 điểm) đã vinh dự được gọi tên trên bảng vàng. 

Golfer xứ Hàn đã dành lấy tấm vé chinh chiến tại LPGA Tour 2018 nhờ vào chiến thắng LPGA KEB Hana Bank Championship tại quê nhà vào năm 2017. Trước đó, cô cũng từng giành chức vô địch ngay tại giải đấu ra mắt đầu tiên February’s ISPS Handa Women’s Australian Open, trở thành người thứ 2 làm điều này sau Beverly Hanson (năm 1951). 

Tay golf trẻ tuổi người Hàn Quốc - Ko Jin Young đã chính thức là "Tân binh của năm" mùa giải LPGA 2018.

Ko Jin Young đã có nhiều màn thi đấu khá ấn tượng trong năm 2018 khi có tới 11 lần lọt vào Top 10 chung cuộc và giành lấy 2 danh hiệu. Hiện cô đang đứng thứ 11 trong BXH Golfer nữ Thế giới và hạng 8 tại BXH tiền thưởng với 1,045 triệu đô. Tại quê nhà trong KLPGA Tour cô cũng đã thi đấu rất tích cực và có tới 10 chiến thắng vào năm 2017. 

Ko Jin Young chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi dành được giải thưởng này - điều mà tôi không thể làm được tại KLPGA Tour. Tôi đã rất tận hưởng mùa giải đầu tiên của mình tại LPGA và hi vọng mình sẽ làm tốt hơn nữa tại mùa giải năm sau"

LPGA 2019 sẽ là năm đầy hi vọng với golfer trẻ.

Ko Jin Young sẽ nhận được chiếc cúp danh giá cho giải thưởng "Louise Suggs Rolex Rookie" của năm tại buổi lễ trao giải LPGA Rolex 2018 diễn ra vào ngày 15/11, sau khi giải đấu cuối cùng của mùa giải là CME Group Tour Championship kết thúc. 

Swinging Skirts LPGA Taiwai Championship chính thức khởi động