Kim Si-woo ghi hole-in-one, duy trì ngôi đầu ở vòng 2 Valero Texas Open

Nhờ cú đánh ghi điểm hole-in-one ấn tượng ở hố 16, golfer Kim Si-woo đạt kết quả 66 (-6) gậy ở hai vòng liên tiếp và tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến danh hiệu Valero Texas Open 2019.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Valero Texas Open 2019 diễn ra đầy kịch tính ở vòng 2 khi ngôi đầu liên tục được chia sẻ bởi nhiều golfer khác nhau. Tuy nhiên, đến khi gần kết thúc ngày thi đấu, một lần nữa, Kim Si-woo lại khiến tất cả chú ý đến mình bằng một màn bứt phá đáng nhớ để bảo vệ vị trí đầu bảng.

Golfer Kim Si-woo.

Dù dẫn đầu vòng 1, nhưng golfer người Hàn Quốc chỉ ghi 2 birdie ở 9 hố đầu trong ngày thi đấu tiếp theo và nhanh chóng bị nhiều đối thủ khác vượt qua. Thế nhưng ở nửa sau, Si-woo gây dấu ấn lớn trên sân TPC San Antonio với cú đánh ghi điểm hole-in-one ở hố số 16 par-3 cùng 2 điểm birdie khác để đạt kết quả 66 (-6) gậy 2 ngày liên tiếp. Qua đó, anh đã duy trì được ngôi đầu và tạo cách biệt 4 gậy so với nhóm bám đuổi.

Ở cú đánh đáng nhớ, golfer 23 tuổi đã sử dụng gậy sắt 9 để thực hiện thành công cú phát bóng từ khoảng cách 167 yard đưa bóng rơi vào hố trong sự thán phục của những khán giả trên sân. Đây cũng là cú ace thứ hai trong sự nghiệp của anh, đồng thời là cú đánh hole-in-one ở địa điểm tổ chức giải đấu.

Hiện tại sau nhát cắt, Si-woo đang có lợi thế lớn trên con đường giành danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp. Dù vậy, để làm được điều đó, nhiều khả năng ở 2 vòng cuối anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt của 6 golfer đang chia sẻ vị trí nhì bảng.

Golfer Rickie Fowler.

Trong số các golfer đang ở vị trí thứ hai với -8 gậy, nổi bật nhất là hai gương mặt quen thuộc Rickie FowlerJordan Spieth, những người đang đặt mục tiêu đạt kết quả cao để tạo đà cho việc chinh phục sự kiện Masters 2019 vào tuần sau. Cả 2 golfer này đều có chung vòng đấu 68 (-4) gậy để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu.

Ở vòng đấu vừa qua, Fowler từng có lúc một mình dẫn đầu sau điểm birdie ở hố 13, tuy nhiên anh sớm tụt lại sau khi mắc 2 bogey liên tiếp ở hố 15 và 16. Còn với Spieth, anh có cú đánh bằng gậy wedge hoàn hảo tại hố thứ 17 (hố số 8) để ghi điểm eagle trước khi kết thúc trận đấu.

Bảng xếp hạng Valero Texas Open 2019 sau vòng 2:

Kim Si-woo chiếm ngôi đầu sau vòng 1 Valero Texas Open