Kim Joohyung và Lucas Herbert dẫn đầu trước vòng chung kết New Zealand Open

Kết thúc ngày thứ 7, Kim Joohyung và Lucas Herbert tạm dẫn đầu New Zealand Open với kết quả -15.

Bằng cú putt ghi điểm birdie ở khoảng cách 10 feet tại hố 18 par 3, Kim Joohyung hoàn thành vòng đấu với 67 gậy (-4) và tiếp tục dẫn đầu New Zealand Open. Golfer Hàn Quốc cùng kết quả -15 gậy với Lucas Herbert.

Kim Joohyung đang thi đấu ổn định tại giải đấu.

Dù có kết quả tốt nhưng Kim đã không thực sự hài lòng về những cú putt của mình, anh cho biết: “Tôi đã chơi tốt ở các cú đánh từ tee và tiếp cận green nhưng tôi đã để mất khá nhiều điểm ở các cú putt. Những tôi vẫn đang có cơ hội thực sự tốt trong ngày mai.”

Đứng vị trí T3 và kém 2 điểm so với Kim khi bước vào vòng 3, Herbert thi đấu quyết tâm và trở thành người chơi xuất sắc nhất ngày thi đấu khi có vòng 65 gậy (-6). Nhà vô địch Omega Dubai Desert Classic đã có 3 birdie ở 9 hố đầu và 4 birdie, 1 bogey ở 9 hố sau.

Herbert cảm thấy hạnh phúc và chia sẻ: “Tôi bắt đầu thuận lợi, sau 9 hố đầu có 3 birdie và dẫn đầu bảng xếp hạng. Tôi có một số cú đánh thực sự tốt ở hố 15, 16, 17 và thậm chí hố 18 đã đưa bóng lên green. Tôi thực sự vui với điều đó và nó sẽ giúp tôi sẵn sàng cho ngày mai.”

Herbert thi đấu xuất sắc nhất vòng thứ 3.

Bên cạnh đó, Nhà vô địch New Zealand Open 2011 Brad Kennedy cũng có vòng đấu 66 gậy (-5) để đứng vị trí T3, kém 2 điểm so với nhóm dẫn đầu. Golfer Mỹ Chan Kim và Nick Flanagan đứng ngay sau với -12.

Golfer Thái Lan Pavit Tangkamolprasert tụt xuống vị trí T9 cùng 2 golfer Australian Kieran Muir và Ben Eccles sau vòng 70 gậy. Tuy nhiên, golfer 30 tuổi Thái Lan đang quyết tâm thi đấu với mong muốn lịch sử chiến thắng tại Sabah Master năm 2019 được lập lại.

Tiger Woods sẽ không tham dự Arnold Palmer Invitational vào tuần tới