Kiến trúc sư golf nổi tiếng đối mặt với cảnh tù tội

Keith Foster - một kiến ​​trúc sư golf nổi tiếng đang phải đối mặt với án tù dài bởi hành động đáng chê trách của mình.

Cụ thể, ông đã nhận tội vào hôm thứ Tư tại một tòa án ở Virginia về việc vận chuyển trái phép từ 250.000 đến 500.000 đô la các mặt hàng được làm từ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, các loài chim di cư và động vật hoang dã khác. Keith Foster hiện phải đối mặt với án tù lên đến 05 năm.

Theo Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Foster và vợ đã vi phạm các phần của Đạo luật Lacey Act, đó là luật bảo tồn ở Hoa Kỳ về việc cấm buôn bán động vật hoang dã, cá và thực vật. Họ đã bị bắt với tội danh sở hữu, vận chuyển, buôn bán bất hợp pháp qua một cửa hàng tên là The Output in Middleburg, Va. Nơi đây được mọi người biết đến như một cửa hàng chuyên bán hàng hóa có nguồn gốc nước ngoài, một phần trong đó bao gồm các sản phẩm động vật hoang dã làm từ các loài có nguy cơ tuyệt chủng như cá sấu, rùa biển và cá xẻ.

Vào tháng 11/2017, cửa hàng đã bị Viện Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ khám xét. Theo Thời báo Fauquier và các tài liệu tòa án cho cho biết:

"Để trốn tránh việc kiểm tra bởi Cơ quan Dịch vụ Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ cùng các cơ quan chức năng khác, Foster đã dựa vào một công ty vận chuyển để giả mạo hồ sơ nhập khẩu và che giấu các mặt hàng động vật hoang dã. Các tài liệu đó chỉ ra rằng bắt đầu từ tháng 12/2016, trong nhiều lần thảo luận với khách hàng, Foster đã tiết lộ cửa hàng là một đại lý bí mật cho Dịch vụ Cá và Động vật hoang dã Hoa Kỳ. Anh ta cũng nói với đại lý bí mật rằng dù việc nhập lưỡi cưa là bất hợp pháp nhưng anh vẫn có ý định buôn lậu chúng".

Foster - kiến trúc sư đã được chọn để cải tạo Olympia Field và hiện đang làm việc cho Quốc hội C.C. từng nói với Fauquier Times vào tháng 10 vừa qua rằng các yêu cầu của Quốc hội đã buộc ông phải đóng Outpost. 

Những vấn đề cần chú ý trong Luật Golf 2019 (Kỳ 4)