Kevin Na đáp trả "cực gắt" sau khi bị tố chơi chậm

Một ngày sau khi đánh 61 gậy -9 để dẫn đầu vòng 1 giải Sony Open, Kevin Na bị nhiều người trên MXH tố chơi chậm, và đặc biệt cả đồng nghiệp trên Tour là Grayson Murray cũng có lời đá đểu.

Kevin Na tại Sony Open. 

Kevin Na, đương kim vô địch của giải đấu, từ lâu đã có tiếng xấu về việc chơi chậm của mình. Nổi tiếng nhất là tại Players Championship 2012 khi Na mất quá nhiều thời gian để "vung vẩy" cây gậy trước khi thực hiện một cú đánh. 

Sau đó, Na cũng đã cố gắng để cải thiện tốc độ chơi của mình, và hiện nay trên Tour thậm chí còn có nhiều người chơi chậm hơn anh rất nhiều. Tuy nhiên, dường như mọi người không thể quên được tiếng xấu trong quá khứ, và tốc độ chơi của Na một lần nữa bị đem ra bàn tán. 

Trước tiên, một phóng viên của kênh GolfTV đăng trên Twitter và khen Kevin Na: "Kevin Na bước vào lỗ khi putt mãi đỉnh."

Golfer 28 tuổi Grayson Murray, người nghỉ thi đấu trên Tour năm ngoái để cai rượu thì trả lời: "Kevin Na mất 3 phút để putt nó thì quá chán."

Câu bình luận này rõ ràng đã châm ngòi cho cuộc chiến, và đương nhiên Kevin Na đã không khoanh tay đứng nhìn. Anh đáp trả: "Cậu lỡ cắt thì cũng quá chán rồi!"

Kevin Na không hề sai. Murray chỉ có duy nhất một chức vô địch và đã lỡ cắt 13 trong 17 giải gần nhất, cũng như rút khỏi 2 trong 3 giải gần nhất. Murray chưa một lần qua cắt kể từ tháng 3 năm ngoái. 

Grayson Murray chưa dừng lại: "Nếu họ phạt anh vì chơi chậm thì anh sẽ không bao giờ có thể qua cắt đâu."

Câu chuyện tạm thời đang dừng lại ở đây. 

Những màn "đá xoáy" thường hiếm khi xuất hiện giữa các đồng nghiệp golf với nhau, nhất là trên đấu trường golf đỉnh cao, bởi các golfer sẽ rất có thể chạm mặt nhau ở các giải đấu. Gần đây nhất chúng ta cũng đã được chứng kiến màn đối đầu giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau. Nhìn vào mặt tích cực, nó mang tính giải trí cho khán giả và phần nào giúp bộ môn phát triển khi gây được nhiều sự chú ý.