Justin Thomas sẽ làm việc cùng caddie cũ của Phil Mickelson

Jim “Bones” Mackay, caddie lâu năm của Phil Mickelson, từ lâu đã trở thành giọng bình luận quen thuộc trên đài truyền hình.

Jim “Bones” Mackay từng làm caddie cho Justin Thomas vài lần trước đây.

Kể từ khi chia tay với Phil Mickelson, Jim “Bones” Mackay đã làm việc tại kênh NBC Sports/Golf Channel trong vai trò bình luận viên từ năm 2017. Mackay từng một số lần 'tái xuất' với công việc caddie cho các golfer nổi tiếng như Justin Thomas hay Matthew Fitzpatrick. Theo thông tin mới nhất, Mackay sẽ một lần nữa trở lại với công việc đã làm nên tên tuổi của anh, và lần này là làm caddie toàn thời gian cho Justin Thomas.

"Tôi rất quý trọng Justin. Thật bất ngờ khi tôi nhận cuộc gọi đó và tôi đã đồng ý." Mackay chia sẻ.

Việc làm caddie cho Thomas không hoàn toàn chấm dứt công việc của Mackay trên đài. Golf Channel thông báo rằng Mackay vẫn sẽ làm bình luận viên trên sân khi thời gian cho phép. 

"Tôi yêu công việc caddie và tôi cũng yêu vai trò của bình ở đài, nhưng đây là Justin Thomas." Mackay cho biết.

Trước đó, Justin Thomas làm việc nhiều năm cùng Jimmy Johnson kể từ khi còn là tân binh vào năm 2015. Thomas chia sẻ rằng anh không sa thải Johnson, mà lý do chia tay là vì caddie của anh quyết định thôi việc để theo đuổi một cơ hội khác.

Jimmy Johnson đã cùng Thomas giành nhiều chiến thắng vang dội, nổi bật có PGA Championship 2017, FedEx Cup 2017 và gần nhất là Players Championship 2021.