Justin Rose chính thức trở thành gương mặt đại diện của Honma

Khi kim đồng hồ vừa điểm thời khắc chuyển giao năm mới thì cũng là lúc tin đồn Justin Rose ký hợp đồng với Honma đã chính thức được khẳng định là thật.

Golfer Justin Rose – 38 tuổi, đương kim vô địch FedEx Cup và đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH Golf Thế giới đã ký hợp đồng với thương hiệu sản xuất gậy HongKong Honma.

Theo như ông John Kawaja – chuyên viên của Honma cho biết thì hợp đồng của Rose bao gồm 10 loại gậy và có cả gậy driver. Rose sẽ không bắt buộc phải chơi quả bóng golf nào mà Honma đề ra mà có thể tự mình lựa chọn (theo dự đoán anh sẽ tiếp tục sử dụng bóng golf TaylorMade TP5).

Justin sẽ sử dụng túi golf của Honma và sẽ có logo của Honma in 2 bên ở trên mũ. Các điều khoản về vấn đề tài chính trong hợp đồng sẽ không được tiết lộ. Ông Liu Jianguo - Chủ tịch của Honma Golf cho biết: “Khi chúng tôi lên ý tưởng về golfer phù hợp với tiêu chí của công ty thì mọi tiêu chuẩn dường như đều hướng về Justin Rose. Anh ta là một tay golf đẳng cấp thế giới. Và hơn thế nữa, Rose còn là một quý ông lịch lãm và cũng là người đàn ông của gia đình. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng khi có được bản thỏa thuận với Rose”.

Phía đại diện của Honma cũng chia sẻ thêm rằng việc có Justin Rose làm gương mặt đại diện và phủ sóng trên sóng truyền hình cũng như trang cá nhân của anh ấy sẽ giúp Honma được biết đến nhiều hơn ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Rose cũng là golfer PGA Tour đầu tiên ký hợp đồng với doanh nghiệp này.

Ông John Kawaja cho biết thêm, Rose đã bắt đầu thử nghiệm các thiết bị của Honma từ tháng 7 và sử dụng nhiều hơn vào tháng 9 – trước thềm giải đấu Tour Championship.

10 màn trình diễn tốt nhất của Tiger Woods trong năm 2018 (Kỳ cuối)