Jordan Spieth và Patrick Reed làm gì khi lần đầu đánh cùng nhau sau Ryder Cup?

Không thể hiện thái độ đối đầu như nhiều người dự đoán, cả hai golfer Jordan Spieth và Patrick Reed đã chứng minh mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp sau sự cố ở Ryder Cup 2018.

Sau thất bại của tuyển Mỹ tại sự kiện Ryder Cup hồi tháng 9 năm ngoái, một trong những vấn đề được giới truyền thông “mổ xẻ” liên tục chính là mối bất hòa giữa Patrick Reed với đội trưởng Jim Furyk. Reed cho rằng chính Furyk là người không cho anh đánh cặp cùng Jordan Spieth dù bộ đôi này từng thi đấu rất thành công ở Ryder Cup 2016.

Vấn đều sau đó được đẩy lên đỉnh điểm khi golfer có biệt danh “Captain America” lên tiếng chỉ trích Spieth vì tin rằng người đồng đội không muốn đánh cặp với mình. Tại sự kiện đó, Spieth chọn thi đấu cùng đội với người bạn từ thuở nhỏ Justin Thomas.

Vì thế, khi biết tin Reed và Spieth sẽ xuất phát cùng nhau tại vòng 3 Farmers Insurance Open 2019 bên cạnh John Chin, nhiều người hâm mộ đã quan tâm rằng liệu hai golfer nổi tiếng này sẽ hành xử ra sao trong lần đầu đánh chung nhóm kể từ sau sự cố nói trên.

Và có vẻ như mối bất hòa giữa 2 golfer này giờ đây chỉ còn là chuyện quá khứ khi Spieth đã thể hiện một hành động thể hiện sự hữu nghị thân thiết đúng với tinh thần golf.

Cụ thể, golfer 25 tuổi sau khi chào hỏi mọi người đã dang tay để dành cho Reed một hành động ôm thân thiết trong sự vỗ tay ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả như đoạn phim dưới đây.

Sau ngày thi đấu thứ ba ở Farmers Insurance Open 2019, cả 2 golfer này đều chưa thể đạt phong độ tốt nhất và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Hiện tại Spieth vẫn đang nỗ lực để có chiến thắng đầu tiên kể từ sau chức vô địch The Open 2017, trong khi Reed cần phải tìm kiếm động lực để có thể bảo vệ danh hiệu Masters vào tháng 4 tới.

Justin Rose tiếp tục dẫn đầu Farmers Insurance Open 2019 dù mắc 2 double bogey