Jon Rahm gây chú ý khi xuất hiện trên sân TPC Scottsdale với giầy Adidas CodeChaos in hình Pat Tillman

Sau khi kết thúc ở vị trí thứ 2 chung cuộc Farmers Insurance Open vào cuối tuần trước, Jon Rahm đang tìm kiếm cơ hội leo lên vị trí số một Thế giới nếu giành chức vô địch Waste Management Phoenix Open. Và ở vòng đấu đầu tiên, golfer người Tây Ban Nha đã có khởi đầu tốt với vòng đấu -4 gậy, ghi 5 birdie và 1 bogey.

Nhưng, điểm đáng chú ý nhất của Jon Rahm ngày hôm qua đó là việc anh xuất hiện trên sân TPC Scottsdale với một mẫu giầy khá lạ mắt của Adidas. Và theo thông tin, đây là sản phẩm do chính Jon Rahm và Adidas cùng hợp tác thiết kế trước thềm Waste Management Phoenix Open 2020. Đôi giầy có tên gọi Adidas CodeChaos BOA, trên đó có in hình của Pat Tillman (Patrick Daniel Tillman) – một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp của Mỹ.

Hình ảnh đôi giầy của Jon Rahm. Ảnh: Golf.com

Tillman được coi là một anh hùng khi từ bỏ sự nghiệp thi đấu thể theo để tham gia vào quân đội Mỹ, anh đã chiến đấu và hi sinh tại Afghanistan vào năm 2004. Jon Rahm coi Tillman như một thần tượng và là nguồn cảm hứng kể từ khi anh đến Mỹ. Vào năm 2015, Jon Rahm đã từng mặc chiếc áo có in hình của Tillman khi phát bóng ở hố 16 sân TPC Scottsdale.

Theo thông tin, mẫu giầy Adidas CodeChaos BOA sẽ được bán trên toàn Thế giới với giá 180$.