Jon Rahm đứng trước cơ hội lần thứ 2 vô địch Farmers Insurance Open

Jon Rahm chắc chắn đã có những kỷ niệm đẹp tại Torrey Pines khi chính tại đây vào tháng 1 năm 2017, anh đã giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình sau khi kết thúc 4 vòng đấu với tổng điểm -13 để vô địch Farmers Insurance Open.

Jon Rahm kết thúc vòng 3 với 65 gậy để vươn lên dẫn đầu BXH. Ảnh: Getty Images

Và giờ đây, golfer người Tây Ban Nha đã tự mở ra cơ hội cho mình để có thể một lần nữa nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi kết thúc vòng 3. Khởi đầu ngày thi đấu theo cách không thể tuyệt hơn với 1 birdie và 1 eagle ngay sau đó để vươn lên xếp đồng hạng 2. Jon Rahm sau đó đã không mắc bất kỳ sai lầm nào và ghi thêm 4 birdie để có được vòng đấu bogey free -7, kết quả tốt nhất trong vòng 3 và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm -12.

Với 1 gậy ít hơn và xếp ở vị trí thứ 2 là Ryan Palmer – golfer đã có vòng đấu -10 ở vòng 2, tuy nhiên vòng đấu vừa qua anh chỉ kết thúc với điểm -1. Vị trí thứ 3 với điểm -9 là sự chia sẻ của 4 cái tên trong đó có Rory McIlroy, Sung Kang, Harry Higgs và Cameron Champ.

Tiger Woods mất thêm một hố 3 putt ở vòng 3. Ảnh: Getty Images

Tiger Woods – golfer đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng sẽ giành được danh hiệu PGA Tour thứ 83 trong tuần này đang có cách biệt 5 gậy với người dẫn đầu. Ở vòng đấu vừa qua, Tiger đã quên đi khởi đầu tệ hại của ngày hôm trước để có được 4 birdie trong 9 hố đầu tiên. Tuy nhiên, một thoáng mất tập trung đã khiến anh phải trả giá ở hố 11 – Par 3 khi phải mất đến 3 putt để kết thúc hố và có điểm bogey duy nhất trong ngày. Nếu muốn giành chiến thắng chung cuộc, Tiger Woods sẽ không được phép mắc lại những sai lầm tương tự như 2 vòng đấu vừa qua và cần một vòng đấu bùng nổ trong ngày Chủ Nhật.