John Daly đăng clip kêu gọi mọi người uống vodka để tránh virus Corona

John Daly – cái tên khiến hầu hết người hâm mộ golf đều nhớ đến hình ảnh một golfer có cá tính mạnh mẽ, luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện với những bộ trang phục mầu mè. Mới đây, Daly lại gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip chia sẻ về cách mà ông chống lại virus corona đó là uống rượu vodka.

“Tôi chỉ uống một ly mỗi ngày, đó là một chai Belvedere cũ ngon lành” Daly nói trong khi đang cầm chai vodka trong suốt hướng về phía máy quay. “Tôi tin rằng đó là cách mà bạn tiêu diệt virus corona”.

Không biết đoạn clip được quay một cách tình cờ, hay trong lúc Daly đang say hoặc giả sử ông không biết gì về sự thật của đại dịch virus corona. Bởi trên thực tế, Tổ chức Y tế Thế giới cho biết rượu không thể giúp con người tránh được dịch bệnh, thậm chí còn có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh hơn.

John Daly năm nay 53 tuổi, ông đã từng có 2 danh hiệu Major là PGA Championship (1991) và The Open (1995). Mặc dù là một golfer chuyên nghiệp nhưng thói quen sinh hoạt, đặc biệt là chứng nghiện rượu khiến Daly có nhiều vấn đề về sức khoẻ. Ông từng phải nhập viện vì bệnh phổi do hút thuốc quá nhiều và bệnh viêm khớp ở đầu gối phải ảnh hưởng nhiều đến việc thi đấu của ông. Vì chứng bệnh này mà năm ngoái, ông đã nộp đơn và được chấp thuận cho việc sử dụng xe điện tại PGA Championship thông qua Đạo luật về Người khuyết tật Mỹ.

John Daly phải dùng xe điện để thi đấu do bệnh viêm khớp.