ISPS Handa Women's Australian Open ngày thứ 3: Nelly Korda bức phá dẫn đầu BXH

Ngày thi đấu thứ 3 của ISPS Handa Women's Australian Open vừa kết thúc với nhiều bất ngờ, kịch tính.

Golfer.đến từ Mỹ- Nelly Korda vừa có màn thể hiện xuất sắc trong ngày thi đấu thứ 3 của ISPS Handa Women's Australian Open. Cô chỉ mất 67(-5) gậy để hoàn thành 18 hố và ghi cho mình 7 điểm birdie đẹp mắt.

Nelly Korda

Nếu như ngày hôm qua cô chỉ xếp hạng T3 thì hôm nay cô đã bức phá vươn lên dẫn đầu BXH với tổng thành tích là 204(-12) gậy. 

Hiện nay, Nelly đang có khoảng cách khá xa so với vị trí thứ 2 - Haru Nomura (Nhật Bản) là 3 gậy. Haru ghi được 70(-2) gậy trong ngày thứ 3 và tổng số gậy ghi được sau 3 ngày của cô là 207(-9) gậy. 

Xếp hạng T3 hiện đang là Lee Jeong Eun (Hàn Quốc), Jodi Ewart Shadoff (Anh) và Wei-Ling Hsu (Đài Loan) với cùng thành tích là 208(-8) gậy. 

Trong đó, Jodi từng đứng đầu BXH sau ngày thi đấu đầu tiên, Hsu thì đứng đầu liên tiếp 2 ngày thi đấu trước. Thế nhưng đến ngày thứ 3 Hsu tạm thời mất đi phong độ khi phải mất đến 74 gậy mới có thể hoàn thành 18 hố. Cô chỉ ghi được 2 điểm birdie nhưng mắc tới 4 bogey nên thành tích và thứ hạng của cô tuột đáng kể. 

Vẫn còn ngày thi đấu cuối cùng để Hsu có thể sửa chữa sai lầm của mình.

Đây là trận đấu ra mắt của Tân binh Hàn Quốc - Lee Jeong Eun tại LPGA Tour 2019. Nếu ngày thi đấu trước đó, cô chỉ xếp hạng 17 thì cô ghi được 6 điểm birdie quý giá giúp cô lọt vào Top 3 ngày hôm nay. 

Nếu như cố gắng vào ngày cuối cùng, Lee vẫn có cơ hội chiến thắng và trở thành golfer thứ 3 trên Thế giới vô địch tại giải đấu ra mắt của mình. 

Có 3 golfer đang giữ thứ hạng T6 gồm: Yu Liu (Trung Quốc), Bronte Law (Anh) và ĐKVĐ Ko Jin Young (Hàn Quốc) với số gậy ghi được là 209(-7) gậy. 

Hạng T9 hiện giờ là Lee Mi Rim (Hàn Quốc) và Moriya Jutanugarn (Thái Lan) với thành tích cũng khá tốt là 210(-6) gậy.

Có bức phá nhất phải kể đến Lee Mi Rim khi cô ghi được 1 điểm eagle ngay hố đầu tiên và tăng từ hạng T26 đến hạng T9 ở ngày thi đấu này. 

ISPS Handa Women's Australian Open - Ngày thứ 3 (17/2) 

ISPS Handa Women's Australian Open ngày thứ 2: Medelene vươn lên dẫn đầu cùng Wei-Ling Hsu