Im Sung Jae tiếp tục chạm trán Cameron Champ trên đường chinh phục 'Tân binh của năm'

Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng "Tân binh của năm" mùa giải PGA 2018-2019 này không ai khác chính là golfer 20 tuổi đến từ Hàn Quốc - Im Sung Jae và golfer 23 tuổi đến từ Mỹ - Cameron Champ.

Im Sung Jae được xem là ngọn cờ đầu cho làng golf nam Hàn Quốc. Vào năm 2016, Im chính thức ra mắt tại giải đấu Golf chuyên nghiệp tại Hàn và Nhật Bản với tư cách là học sinh trung học. Tại Web.com Tour 2017 anh cũng đã xuất sắc giành giải nhì của Q-School và tính luôn cả giải đấu đầu tiên của Tour thì Im đã giành được 2 chiến thắng.

Im Sung Jae đã có nhiều thành tích xuất sắc tại mùa giải Web.com Tour.

Tính đến cuối mùa giải Web.com Tour, anh đã giữ vững vị trí đầu bảng trong BXH tiền thưởng suốt mùa giải, giành được hai danh hiệu danh giá là "Tân binh của năm""Golfer xuất sắc của năm"

Mặt khác, Cameron Champ sau khi giành được 1 chiến thắng tại Web.com Tour, đứng thứ 6 trong BXH tiền thưởng, cũng đã kiếm được cơ hội thi đấu tại PGA Tour. Tính tới nay đã gần 1 năm, Champ chuyển hướng sang golf chuyên nghiệp sau khi đậu Q-School của Web.com Tour vào tháng 12 năm trước. 

Thành tích gần đây nhất của Champ chính là giải Quán quân của giải Sanderson Farms Championship vào cuối tuần vừa rồi. Đây là chiến thắng thứ 2 của anh trong mùa giải năm nay. 

Cameron Champ cũng đang có phong độ thi đấu đáng nể.

Cả 2 sẽ cùng tranh đấu trong Shriners Hospitals for Children Open diễn ra từ ngày 1-4/11 (theo giờ Mỹ) tại sân TPC Summerlin, Las Vegas. Tổng giải thưởng của giải đấu này là 7 triệu đô la Mỹ. Sau khi bị miss-the-cut vào tuần vừa rồi, Im quyết tâm sẽ chiến đấu tới cùng giành chức vô địch. Trong lịch sử, đã có 11 trên 16 golfer đã giành được chiếc cúp vô địch lần đầu tiên trong đời tại giải đấu này.

Gấu xám bị 'trục xuất' khỏi sân golf vì tội phá cờ