Hướng dẫn cách đóng phí hội viên cho bạn bè trên vHandicap

Ngoài việc đóng phí hội viên cho chính bản thân mình khi sử dụng và trải nghiệm những tiện ích mà vHandicap mang lại, các golfer có thể đóng phí hội viên cho bạn bè của mình trên vHandicap với 5 bước vô cùng đơn giản.

"Ứng dụng vHandicap - Kết nối mọi golfer" từ lâu đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với người chơi golf tại Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ thông thường đối với các hội viên như: Quản lý và tính Handicap; booking sân; bảo hiểm HIO; mua sắm; sử dụng các chức năng: Kết bạn, trò chuyện trực tuyến, quản lý profile, sự kiện, giải đấu, CLB.... Các hội viên còn có thể nâng cấp lên hạng tài khoản Premium với nhiều quyền lợi hữu ích khác, bao gồm: So sánh phong độ bạn chơi, nhập điểm bằng cách chụp ảnh và Upload scorecard...

Để đáp ứng nhu cầu nâng cấp hạng hội viên để các golfer có thể trải nghiệm tất cả những tiện ích mà vHandicap mang lại, GolfNews xin gửi đến hướng dẫn cách đóng phí hội viên cho bản thân hoặc bạn bè trên vHandicap như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng vHandicap trên 2 hệ điều hành IOS/Android lựa chọn tiện ich [Thông tin cá nhân] (biểu tượng khoanh tròn trong hình).

Bước 2: Tại giao diện của tiện ích [Thông tin cá nhân], các golfer kéo xuống cuối sau đó click vào [Đóng phí hội viên].

Bước 3: Nhập mã VGA của người cần đóng phí vHandicap vào (có thể đóng phí cho bản thân hoặc có thể cho bạn bè).

Bước 4: Chọn gói hội viên phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như của bạn bè. Hiện tại vHandicap đang có 4 gói dịch vụ cho các golfer có thể lựa chọn: 
STTGóiThời hạn sử dụngGiá tiền (VNĐ)
1Vip1 năm600.000
2Premium 11 năm1.000.000
3Premium 55 năm5.000.000
4Premium 1010 năm10.000.000

Bước 5: Sau khi lựa chọn được gói hội viên phù hợp, tiến thành thanh toán.

Trong quá trình đóng phí hội viên, nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ hotline vHandicap - 08.999.555.99 hoặc email: [email protected] để được giải đáp. Chúc cho quý Hội viên sẽ có những trải nghiệm thanh toán tuyệt vời cùng với vHandicap.