Hơn 60 golfer tham dự giải golf Giao hữu giữa CLB Passion và CLB Mandarin

Ngày 24/5, hơn 60 golfer từ 2 CLB golf Passion và Mandarin đã có buổi đấu giao hữu trên sân Hilltop Valley. Kết quả chung cuộc, đội Mandarin giành chiến thắng với tỉ số 5-3.

Hơn 60 golfer đã tham dự giải đấu.

Theo  Cựu mẫu Thúy Hằng - Phó chủ tịch CLB golf Passion cho biết: “Các thành viên CLB Mandarin và khách mời đã nhận lời mời tham dự buổi outing tháng của CLB golf Passion. Hai CLB cử ra các thành viên để thi đấu đối kháng. Bên cạnh giải đồng đội, BTC cũng tổ chức giải cho các cá nhân xuất sắc trong buổi outing.”

Chủ tịch 2 CLB golf Passion và Mandarin nhận Cúp giao lưu.

Thi đấu trong điều kiện thời tiết thuận lợi, 62 golfer đã có một vòng đấu thăng hoa với nhiều cảm xúc đáng nhớ. Kết quả chung cuộc, đội Mandarin giành chiến thắng với tỉ số 5-3.

Đặc biệt, tại buổi outing tháng lần này cho thấy sự tiến bộ của các golfer nữ khi các chị đã có tên tại tất cả các giải. Golfer Dương Kim Trang vinh dự là nhà vô địch tháng sau khi hoàn thành 18 hố với 87 gậy, HCP 21, Net 66.

CLB golf Passion tổ chức mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 5.

Theo BTC cho biết, từ năm 2019, nhà vô địch tại giải outing CLB sẽ được khắc tên và giữ cúp luân lưu trong 1 tháng. Kết thúc 12 tháng, những nhà vô địch sẽ có 1 giải đấu để tìm ra người vô địch năm và được giữ cúp vô địch vĩnh viễn.

Một số hình ảnh của giải

Golfer Dương Kim Trang - vô địch giải đấu.

Golfer Đào Thị Phương đạt giải Nhì với kết quả gross 92, HCP 25, Net 67.
Golfer Vũ Thị Lan Anh đạt giải 3 tại buổi outing.

Golfer khách mời, vận động viên bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ đạt thành tích Longest với thành tích 236 yard.
Giải đấu được diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi. (Từ trái sang: Golfer Đặng Văn Hùng, Vô địch Passion tháng 5 - Dương Kim Trang, Chủ tịch CLB Passion Nguyễn Đức Tuấn, Chủ tịch CLB Mandarin Nguyễn Minh Kha)
Mặc dù đang trong giai đoạn điều trị thoái hoá khớp gối, cựu NM Thuý Hằng vẫn không thể bỏ bộ môn thể thao yêu thích.
Buổi outing tháng là cầu nối gắn kết các thành viên CLB golf Passion với nhau.

Golfer Phạm Ngọc Linh vô địch Giải đấu tháng 3 của Passion Golf Club