Hole in one xe hơi hạng sang không giới hạn tại FLC Golf Links Sam Son

Một chương trình chưa từng có được Tập đoàn FLC dành cho các golfer với giải thưởng HIO là những chiếc xe hơi hạng sang khi chơi golf tại sân FLC Golf Links Sam Son từ ngày 23/10 – 24/11.

Trong vòng 1 tháng, 4 hố Par 3 của sân FLC Golf Links Sam Son sẽ có giải thưởng HIO là xe hơi hạng sang dành cho các golfer may mắn khi chơi tại đây. Với tên gọi “Thử thách HIO”, đây là chương trình Tập đoàn FLC muốn gửi đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 18 năm của mình. Theo thông tin từ đại diện của Tập đoàn FLC cho biết: kể từ ngày bắt đầu chương trình, mỗi ngày đều có 4 chiếc xe dành cho các golfer may mắn ghi được HIO và số lượng xe sẽ không giới hạn trong vòng 30 ngày. “Chúng tôi muốn dành sự tri ân này cho các golfer, những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi kể từ khi Tập đoàn FLC thành lập và bước chân vào lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp golf.” Ông Đỗ Việt Hùng – Tổng giám đốc FLC Biscom chia sẻ.

Giải thưởng HIO xe hơi sẽ không giới hạn số lượng trong vòng 30 ngày

Cùng với chương trình “Thử thách HIO”, Tập đoàn FLC sẽ phối hợp với hãng hàng không Bamboo AirwaysFLC Biscom tổ chức giải đấu “Bamboo Airways 18 Tournament” từ ngày 25/11 – 1/12/2019. Đây sẽ là giải đấu lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn FLC khi thời gian diễn ra giải đấu lên đến 7 ngày, với số lượng golfer tham dự có thể lên đến 2000 người và cơ cấu giải thưởng khủng với 18 xe hơi, thẻ hội viên và nhiều phần quà giá trị khác.

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng giám đốc FLC Biscom công bố giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng 18 hố, tính điểm theo Handicap ngày (System 36) qua các bảng: A (HCP 0 -15); B (HCP 16 – 28); C (HCP 29 trở lên) và bảng Nữ.

Với cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, cùng công tác chuẩn bị chu đáo, Bamboo Airways 18 Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu chất lượng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các golfer tham dự.

Thông tin đăng ký: Ms Phương Anh 0972 505 083

Đăng ký tài trợ: Mr Hải 086 855 9090