Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà ủng hộ hơn 300 triệu đồng cho quỹ phòng chống Covid 19

Trong tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, tác động xấu đến mọi mặt của đời sống xã hội, đe dọa sức khỏe và tính mạng của toàn dân, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ và chính quyền các cấp về việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà đã tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ mua vắc-xin phòng, chống Covid và quỹ Ủng hộ người nghèo bị tác động của các biện pháp phòng ngừa Covid.

Trong đợt quyên góp đầu tiên, Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà đã thu được tổng số tiền 192 triệu đồng, số tiền này được đại diện của Hội trao cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hoà ngày 26/5/2021 để chuyển vào Quỹ mua Vắc-xin phòng ngừa Covid 19 do Thủ tướng phát động. 

Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà trao tiền cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hoà.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, rất nhiều hộ dân gặp khó khăn, thiếu thốn trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hoà về việc đóng góp cho Quỹ hỗ trợ người nghèo do dịch bệnh trong địa bàn tỉnh, Hội đã phát động các golfer quyên góp đợt 2 với số tiền 114 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Khánh Hòa để mua gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ cho những người dân đặc biệt khó khăn trong các vùng dịch.
Được biết, dịch bệnh Covid -19 ở Nha Trang - Khánh hòa đang diễn biến vô cùng phức tạp, bản thân Hội viên cũng đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng với tinh thần Lá lành đùm lá rách, các hội viên vẫn rất tích cực đóng góp cho quỹ phòng chống Covid!

Hoạt động của hội golf Nha Trang - Khánh Hoà.

Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa được thành lập vào ngày 26/03/2011 với hơn 40 thành viên. Hội đã xây dựng và phát triển từ thời điểm khu vực Nha Trang - Khánh Hòa không có sân golf nào. Hầu hết các golfer phải trải qua hành trình hơn 100 km để đến tập tại các sân golf ở Đà Lạt. Đến nay, điều kiện tập luyện và thi đấu của Hội đã thuận lợi hơn khi trong tỉnh đã có 3 sân golf, chính vì thế mà số lượng thành viên của Hội cũng đã tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây. Hiện tại, ông Trần Văn Cẩn đang giữ vai trò chủ tịch Hội.