Hội golf Bình Thuận quyết tâm giành chức vô địch tại giải Vô địch các CLB phía Nam - Tranh cúp TASMANIA 2019

Nhằm tăng cường sự lớn mạnh của Hội golf Bình Thuận những năm vừa qua và đẩy mạnh tham gia những hoạt động hợp tác với các hội golf trong nước, mở rộng quan hệ quốc tế ở khu vực Đông Nam Á.

Được dẫn dắt bởi Phó Chủ Tịch thường trực của Hội golf Bình Thuận, đồng thời là đội trưởng Trần Văn Tuyên, Hội golf Bình Thuận tham gia giải Vô địch các CLB phía Nam - tranh cup TASMANIA lần này luôn lấy phương châm phát triển các hình thức: Tập luyện - Thi đấu - Khai thác nhiều nguồn lực cho việc phát triển golf làm mục tiêu.

Theo Chủ tịch và Ban chấp hành chia sẻ, các thành viên của Hội golf Bình Thuận thường xuyên có những buổi luyện tập để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ. Nhờ đó, phong độ của các thành viên rất tiến bộ trong thời gian gần đây, giúp họ có thể đạt thành tích cao khi tham gia các giải golf trên toàn quốc.

CLB golf Bình Thuận

Đội trưởng Trần Văn Tuyên chia sẻ: "Mặc dù đang là đội trưởng đội Ryder Cup Bình Thuận đã thi đấu với nhiều CLB khác nhau, cảm xúc thăng trầm về niềm vui chiến thắng, cũng như nỗi buồn thất bại đều cũng đã trải qua. Nhưng với lần này, 1 cảm xúc hoàn toàn khác lạ, hồi hộp và nhiều quyết tâm hơn, vì lần này chúng không chỉ tranh tài với 1 CLB, mà nếu để có được chiếc cup vô địch chúng tôi phải vượt qua 24 CLB mạnh khác, thật là 1 nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhưng cũng không phải là bất khả thi".

Tham dự giải Vô địch các CLB golf phía Nam 2019 - tranh cúp TASMANIA lần này, Hội golf Bình Thuận hứa hẹn sẽ là một CLB mạnh và là một trong những ứng cử viên tranh cúp vô địch. 

Danh sách các thành viên CLB golf Bình Thuận

Bảng A : HDC (0-14)
1. Trần Văn Tuyên
2. Lê Văn Hoà 
3. Huỳnh Ngọc Vũ 
4. Nông Quốc Khánh 
 Bảng B : HDC (15-20)
1. Đỗ Minh Thư
2. Mãn Tấn Tình
3. Huỳnh Văn Hùng
4. Đoàn Anh Tuấn  

Bảng C: HDC (21-28)
1. Dương Kim Thão
2. Vũ Việt Cường
3. Lê Thanh Huy
4. Huỳnh Đức Thuận

Dự bị

1. Peter Huỳnh

2. Mai Thanh Bình

CLB golf Phú Mỹ Hưng đoàn kết hướng tới giải Vô địch các CLB phía Nam.