Hero World Challenge 2018 ngày thứ 3: Tiger Woods rơi xuống đáy bảng

Giải đấu không chính thức của PGA Tour đang diễn ra rất hấp dẫn khi Jon Rahm, Henrik Stenson và Tony Finau cùng chia sẻ vị trí đầu bảng. Trong khi đó Tiger Woods tiếp tục gây thất vọng và rơi xuống vị trí cuối cùng.

Cơ hội để Tiger Woods giành chiến thắng ở Hero World Challenge 2018 đã gần như kết thúc khi trong ngày thi đấu thứ 3, golfer được nhiều người kỳ vọng chỉ có kết quả even par (72 gậy), qua đó rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng và cách ngôi đầu đến 11 gậy.

Trong khi đó, thời tiết mát mẻ trên sân golf Albany tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các golfer dẫn đầu thay nhau bứt phát. Jon RahmHenrik Stenson đều cùng kết quả 69 (-3) gậy ở vòng 3 để giữ vững ngôi đầu, tuy nhiên vị trí này giờ còn có sự góp mặt của Tony Finau.

Tiger Woods khiến người hâm mộ lo lắng khi có khởi đầu không tốt ở mùa giải mới.

Thành viên của đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2018 đã có một màn trình diễn khá ấn tượng khi ghi đến 6 birdie và chỉ dính 1 bogey, qua đó mất 67 (-5) gậy cho vòng đấu vừa qua để leo lên vị trí dẫn đầu với -13 gậy, đồng thời khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch khó đoán hơn.

Nếu bạn hỏi về dự đoán kết quả, tôi không thể nói được”, Rahm chia sẻ. “Điều đó tùy thuộc vào điểm cắm cờ và điều kiện gió vào ngày mai. Yếu tố gió là quan trọng nhất. Nếu gió không thổi mạnh, bạn sẽ cần đánh dưới 70 gậy để có cơ hội chiến thắng”.

Dù không phải là sự kiện chính thức của PGA Tour, Tony Finau vẫn đặt mục tiêu vô địch để giải cơn khát chiến thắng bởi lần cuối cùng anh đăng quang trên Tour đã cách đây 2 năm.

Nếu làm được điều đó, golfer người Thụy Điển Stenson sẽ tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ trong tuần khi trở thành golfer duy nhất có kết quả 4 vòng đều dưới 70 gậy.

Cuộc chiến đến ngôi vô địch hứa hẹn sẽ rất gay cấn vào ngày cuối cùng khi có khá nhiều golfer đang bám đuổi ngôi đầu, trong đó cơ hội vẫn còn cho Gary Woodland (-11 gậy) và Rickie Fowler (-10 gây) - ĐKVĐ của giải đấu.

Bảng xếp hạng Hero World Challenge 2018 sau vòng 3:

Hero World Challenge ngày thứ 2: Jon Rahm bứt phá chiếm ngôi đầu