Happy Birthday UTC Golf Club 2020 khởi tranh vào đầu tháng 7

Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 2 CLB Golf Đại học Giao thông – UTC Golf Club sẽ được diễn ra vào ngày 4/7 tại sân BRG Kings Island Golf Resort.

Thông qua sự kiện lần này, BTC mong muốn sẽ đẩy mạnh phát triển CLB, tăng cường giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh giữa các thành viên; gắn kết các thế hệ của cựu sinh viên với các hoạt động của Trường Đại học GTVT. Từ đó, thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như: tặng học bổng cho sinh vinh nghèo vượt khó, tạo môi trường cho sinh viên tham gia thực tập và gia nhập các doanh nghiệp của Hội viên, tham gia chương trình thiện nguyện Nhịp cầu yêu thương…

Happy Birthday UTC Golf Club 2020 dự kiến có 80 golfer là Hội viên CLB, khách mời tham dự. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net đối với Hội viên ở bảng A, B, C và System 36 đối với bảng Khách mời.

Mái nhà chung của các sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải được thành lập vào ngày 17/6/2018. Hàng năm, bên cạnh cách hoạt động outing tháng; giao lưu các CLB golf trong nước..., UTC Golf Club tổ chức 2 giải đấu lớn là: giải đấu Mừng sinh nhật CLB vào giữa năm và UTC Golf Championship vào cuối năm.

Tổng hợp vòng 4 Travelers Championship