Handee và cơ duyên với ngành hàng golf

Với 18 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Handee luôn tự hào là thương hiệu đem đến niềm tin cho khách hàng với những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí và dịch vụ tối ưu.

Trong bối cảnh golf ngày càng phát triển, số lượng người chơi tăng cao dẫn đến nhu cầu về trang phục golf cũng theo chiều đi lên. Nhưng lúc bấy giờ, các golfer chủ yếu đều chọn trang phục của các nhãn hàng nước ngoài, vì trong nước chưa có bất kì thương hiệu nào sản xuất và kinh doanh trang phục golf.

Vì thế, những trang phục này chủ yếu phù hợp với dáng người và văn hóa của người nước ngoài và nếu có vấn đề phát sinh thì các golfer cũng phải găp nhiều khó khăn trong việc liên lạc nhờ hỗ trợ.

Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam sẽ hoàn toàn hợp lý nếu nhà cung cấp đáp ứng các mong đợi của khách hàng. Đây cũng là việc làm thể hiện tinh thần dân tộc, đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt chúng ta.

Điều này khiến những người đứng đầu Handee vô cùng trăn trở và nhận thấy rằng các golfer Việt Nam xứng đáng nhận được những trang phục phù hợp và có được dịch vụ tốt hơn.

Với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và nền tảng từ các thương hiệu con là Handee Promotion (hàng quà tặng, khuyến mãi, đồng phục) và Handee Activewear (underwear, sportwear), Handee tự tin cho biết có thể đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng trong ngành thời trang golf. Nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động, Handee luôn lắng nghe những phản hồi dù là nhỏ nhất của khách hàng để giúp họ hoàn toàn hài lòng.

Là một thương hiệu thời trang Golf tiên phong tại Việt Nam, Handee luôn ý thức được chỉ có mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng, sự chỉnh chu trong dịch vụ thì mới xứng đáng là người đồng hành của golfer trong con đường chinh phục môn thể thao hấp dẫn này.

Vì vậy, Handee luôn phấn đấu không ngừng, tạo nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp với Golfer Việt Nam, đặc biệt Handee còn cập nhật công nghệ sản xuất 4.0 phục vụ cho việc may mặc để mang đến những sản phẩm tốt nhất, sang trọng nhất và đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Với tinh thần của một Golfer: "Học cách chơi cho tốt. Đừng chỉ chơi không tệ", Handee cam kết luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của golfer nước nhà để xứng đáng với danh hiệu thương hiệu thời trang golf hàng đầu Việt Nam.

Handee - Thương hiệu đồng hành tổ chức giải golf cùng các câu lạc bộ