Gross 73, golfer Đỗ Anh Đức giành cúp vô địch 'EVGA Tour - Tết 2019'

Với gross 73, golfer Đỗ Anh Đức đã xuất sắc giành cúp vô địch giải golf  "EVGA Tour - Tết 2019" do Hiệp hội Golf Người Việt Nam ở Châu Âu (EVGA) tổ chức.

EVGA Tour - Tết 2019 là giải golf đầu tiên của người Việt ở Châu Âu được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu đã thu hút được gần 150 golfers đến từ 14 nước tham dự. Qua giải đấu, người chơi có thể giao lưu, kết bạn với những người đam mê golf trên thế giới.

Golfer Đỗ Anh Đức xuất sắc vượt qua gần 150 golfers để giành cúp Vô địch giải đấu.

Tại buổi lễ trao giải, ông Ngô Thế Hào - Chủ tịch Hiệp hội golf người Việt tại châu Âu (EVGA) - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam đã cảm ơn các golfers tham dự, các nhà tài trợ đã ủng hộ giải đấu và kêu gọi quyên góp được 145 triệu đồng để ủng hộ Quỹ “Hope For Children” với mục đích giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo...

Cũng tại buổi lễ, Hiệp hội Golf Việt Nam và VGS - Golfervn.com đã giới thiệu đến các golfers Việt ở Châu Âu hệ thống tính điểm chấp Quốc gia – VHandicap. Đây là hệ thống Handicap Quốc gia duy nhất áp dụng trên lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn thế giới. Các golfer đã hưởng ứng và mong muốn VHandicap sẽ tạo ra sân chơi bình đẳng, văn minh cho cộng đồng golfer Việt trên thế giới.

EVGA Tour - Tết 2019 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã thành công rực rỡ.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và nhiều cảm xúc, golfer Đỗ Anh Đức đã xuất sắc giành cúp vô địch với gross 73. Các giải Nhất các bảng A, B, C, Nữ và EVGA lần lượt thuộc về golfer: Lê Tuấn Việt, Hồ Việt Anh, Ngô Xuân Trí, Bùi Thị Hồng Thanh và Toàn Lý.

Theo BTC cho biết, EVGA Tour - Tết 2019  đã thành công rực rỡ. EVGA Tour sẽ tiếp tục vào mùa hè 2019 với 8 giải được tổ chức trong Châu Âu và giải vô địch tổ chức vào tháng 11tại Antalya – Thổ Nhĩ Kỳ.

Chi tiết kết quả giải đấu

Giải Vô địch: Đỗ Anh Đức

Bảng A

Giải Nhất: Lê Tuấn Việt

Giải Nhì: Dương Thạch Nguyên

Giải Ba: Lưu Văn Tuấn

Bảng B

Giải Nhất: Hồ Việt Anh

Giải Nhì: Nguyễn Văn Mạnh

Giải Ba: Nguyễn Minh Kha

Bảng C

Giải Nhất: Ngô Xuân Trí

Giải Nhì: Vũ Mạnh Tú

Giải Ba: Phan Việt Hải

Bảng Nữ

Giải Nhất: Bùi Thị Hồng Thanh

Giải Nhì: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ

Giải Ba: Lưu Thu Hương

Bảng EVGA

Giải Nhất: Toàn Lý

Giải Nhì: Trần Văn Sơn

Giải Ba: Bùi Trung Nghĩa

Các golfers nhận giải Giải Kỹ thuật từ BTC.

“EVGA TOUR – TẾT 2019” giải golf giao lưu giữa các golfer Việt ở Việt Nam và Châu Âu