Graeme McDowell bỏ lỡ vòng loại The Open vì bị mất bộ gậy yêu thích

Nhà vô địch của U.S. Open 2010 đã phải nhờ đến sự trợ giúp của hãng hàng không Air France mới có thể đến được sân bay Manchester đúng giờ sau khi tham dự giải Open de France, tại Charles de Gaulle, Paris.

Mới đây, Graeme McDowell đã rút khỏi vòng loại giải The Open sau khi lạc mất bộ gậy của mình trên một chuyến bay. McDowell chia sẻ: “Tôi đã chính thức rút khỏi vòng loại The Open vào ngày mai".

Graeme McDowell đã lạc mất bộ gậy yêu thích của mình tại sân bay.

Tôi không thể chơi với 100% khả năng mà không có bộ gậy riêng của mình. Nên tôi phải thay đổi lịch trình sang giải Irish Open vào cuối tuần này”, McDowell cho biết thêm.

Trước đó, trên Tweeter cá nhân, golfer này cũng đã đăng tải về thông tin thất lạc bộ gậy: "Trong chuyến bay ngày hôm qua đến Manchester từ CDG, tôi đã không thể tìm được bộ gậy của mình. Tôi cần đến bộ gậy này để có thể tham gia vòng loại 36 hố ngày mai".

Thật đáng tiếc cho McDowell vì đã bỏ lỡ vòng loại vào ngày mai chỉ vì một lỗi đến từ hãng hàng không Air France. Liệu rằng anh có thể giữ vững vị trí của mình tại Open Championship khi bỏ lỡ mất vòng loại quan trọng này?

Tiger Woods tiến nhanh trên bảng xếp hạng Ryder Cup