Golfer Trần Xuân Khiên lần đầu ghi Hole In One tại Vòng loại Alliance Team Cup 2019

Tại vòng Vòng loại đầu tiên của Alliance Team Cup 2019 diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất, golfer Trần Xuân Khiên đã ghi được cú Hole In One đẹp mắt tại hố 4C và mang lại những điểm nhấn ấn tượng cho toàn giải đấu.

Trong ngày đầu tiên của vòng loại Alliance Team Cup 2019, các golfer đã lập tức thể hiện sự quyết liệt và cạnh tranh cao độ để tranh suất tham dự đội tuyển miền Nam giao đấu với đội tuyển Nam Cali sắp tới. Dù có số lượng golfer ít nhưng vẫn mang đến chất lượng chuyên môn cao khi quy tụ những cái tên nổi bật như Andrew Hùng Phạm, Phạm Quốc Phương, Trần Anh Linh, Nguyễn Ngọc Khôi, Hà Ngọc Hoàng Lộc hay những người từng dự VGA Union Cup. 

Với những single handicap hàng đầu, không khó để thấy sự căng thẳng và mỗi golfer đều phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng mới có thể không bị tác động bởi áp lực. Trong đó, golfer Trần Xuân Khiên đã thể hiện bãn lĩnh thi đấu đáng nể khi ghi được cú HIO đẹp mắt tại hố 4C giữa trận đấu cam go.

Golfer Trần Xuân Khiên và các đấu thủ tại hố 4C.

"Hố 4C là một hố rất khó có độ dài 190 yards và tôi không thể nào nghĩ mình sẽ ghi HIO. Khi thực hiện xong cú đánh, tôi nghĩ mình over rồi nên đã chuẩn bị sẵn gậy để chip bóng. Ấy vậy mà khi lên đến lại biết mình ghi được HIO, cảm xúc thật sự khó tả. Tôi đã thật sự rất may mắn vì nếu có chơi tốt mà thiếu đi yếu tố này cũng khó mà ghi được kỳ tích", golfer lần đầu ghi HIO chia sẻ.

Nhờ cú hích năng lượng này, golfer Trần Xuân Khiên đã chơi bứt phá hơn nữa ở những đường sau để kết thúc vòng đấu với 77 gậy - chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng B cùng Lê Công Vinh. 

Có thể thấy, đường đua Alliance Team Cup 2019 đang gay cấn hơn bao giờ hết và với sự tham gia của những golfer hàng đầu, vòng đấu cuối cùng này sẽ mang đến những kết quả vượt khỏi mong đợi. 

Một lần nữa xin chúc mừng golfer Trần Xuân Khiên và chúc anh tiếp tục giữ vững phong độ ở ngày thi đấu hôm nay.

Golfer Lại Trung Dũng ghi điểm HIO tại sân Lakeside - BRG Kings Island