Golfer Thái Trung Hiếu vô địch giải Giza Golf Championship 2021

Ngày 2/1 vừa qua, giải Giza Golf Championship 2021 đã diễn ra sôi nổi tại sân golf Long Biên. Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức, giải đã thu hút được hơn 140 golfer đăng ký tham gia, trong đó có rất nhiều gương mặt kỳ cựu của làng golf miền Bắc. Giza Golf Championship hướng tới là giải đấu uy tín thường niên do Công ty CP Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam tổ chức, không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ, hội ngộ của đối tác, khách hàng, những người yêu mến bộ môn golf, mà còn hướng tới đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện nhân văn, những chương trình vì cộng đồng thiết thực, thông qua quỹ thiện nguyện Giza Foundation.

Golfer Thái Trung HIếu chia sẻ sau khi giành chức vô địch Giza Golf Championship 2020.

Kết quả chung cuộc, golfer Thái Trung Hiếu đã dành được chức vô địch của giải. Anh chia sẻ: “ Tôi đã từng nhận được nhiều danh hiệu Best Gross, nhưng chiếc cúp Best Gross của Giza là chiếc đẹp nhất. Rất cảm ơn công ty CP Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam đã tổ chức nên một giải đấu vừa đảm bảo tính chuyên môn cao khi có rất nhiều Single dự giải, nhưng vẫn có được một không khí rất đầm ấm, đầy tình bằng hữu, giúp các golfer gắn kết và giao lưu.”

Ông Ngô Hữu Tiệp - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Giza Việt Nam

Một lý do cũng hết sức “ấm áp” của giải chính là lời chúc mừng cho sự ra đời của bé Ngô Hữu Trọng Nhân (con của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Giza Việt Nam - Ông Ngô Hữu Tiệp) và bé Ngô Hữu Trọng Nghĩa (con của Phó Tổng Giám đốc Giza Việt Nam - Ông Ngô Hữu Hoàng). Sau buổi Gala Dinner, quà mừng dành cho hai bé là số tiền 100,000,000đ (một trăm triệu đồng) đã được gia đình quyên tặng vào quỹ thiện nguyện Giza Foundation để tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho các em nhỏ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại giải:

Dưới đây là kết quả của giải:

Best Gross

Thái Trung Hiếu

Division A

Best net: Golfer Nguyễn Văn Cường

1st Runner up: Golfer Phạm Minh Phong

2nd Runner up: Golfer Nguyễn Duy Thắng

Division B

Best net: Golfer Ngô Hữu Hoàng

1st Runner up: Golfer Song Hee Dong

2nd Runner up: Golfer Nguyễn Xuân Lâm

Division C

Best net: Golfer Li Wei

1st Runner up: Golfer Nguyễn Đỗ Đức Duy

2nd Runner up: Golfer Ngô Đức Dũng

Nearest to the pin

Golfer Nguyễn Quang Thành (hole 4A)

Golfer Lưu Văn Tuấn (hole 2B)

Golfer Ngô Lâm Sơn (hole 5B)

Golfer Phan Thị Anh (hole 9C)

Longest drive

Golfer Sơn Âu (hole 9A)

Golfer Ngô Hữu Tiệp (hole 8C)