Golfer Thái Trung Hiếu trả lại phần thưởng để bảo vệ tư cách nghiệp dư

Với gross 79, golfer Thái Trung Hiếu đã vượt qua gần 200 người chơi để giành cúp vô địch tại giải “Passion Golf Club – 1 Year Anniversary”. Nhưng để không mất tư cách nghiệp dư, anh đã trả lại phần thưởng giá trị gần 40 triệu đồng cho BTC.

Ngày 8/11, “Passion Golf Club – 1 Year Anniversary” – giải golf Mừng sinh nhật 1 tuổi Passion Golf Club đã được diễn ra trên sân golf Long Biên – Hà Nội. Giải đấu có sự tham gia của gần 200 golfer, trong đó có nhiều golfer nổi tiếng và nghệ sỹ như: Thái Trung Hiếu, Hồ Trần Tuấn, ca sĩ Tuấn Hưng, cựu ngươi mẫu Thuý Hằng...

Golfer Thái Trung Hiếu giành cúp vô địch của giải đấu.

Golfer Thái Trung Hiếu đã xuất sắc giành giải vô địch, được nhận cúp và phần thưởng trị giá gần 40 triệu đồng từ BTC. Tuy nhiên, golfer sinh năm 1982 đã xin chỉ giữ lại chiếc cúp và trả lại phần thưởng cho BTC để bảo vệ tư cách nghiệp dư của mình.

Golfer Thái Trung Hiếu chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi giành được Best Gross của giải. Để bảo vệ tư cách nghiệp dư của mình, tôi xin gửi lại BTC phần thưởng và chuyển vào phần quà lucky draw dành cho tất cả người chơi có mặt tại đêm gala trao giải.”

Thái Trung Hiếu là một golfer nghiệp dư có tiếng trong làng golf Việt và đã giành nhiều giải thưởng lớn. Anh cũng rất hiểu về luật golf nên cũng không khó hiểu với hành động này của anh. Mong sao, cũng có nhiều golfer và ban tổ chức giải hiểu quy định của luật để không làm sai.

Theo quy định của luật về giải thưởng cho golf nghiệp dư: Giới hạn tối đa cho giá trị thực tế của giải thưởng (không phải tiền mặt) mà một golfer nghiệp dư có thể nhận khi tham gia thi đấu ở một sự kiện, một chuỗi sự kiện hay một giải đấu không được vượt quá 500 bảng Anh, tương đương với 14.750.000 đồng.

Ban điều hành nhiệm kỳ mới ra mắt.

Cũng tại gala trao giải, Passion Golf Club đã ra mắt ban điều hành CLB nhiệm kỳ mới. Theo đó, ông Nguyễn Đức Tuấn tiếp tục được bầu làm Chủ tịch và cựu người mẫu Bùi Thuý Hằng làm Tổng thư ký.

Tom Lewis, Matthias Schwab chia sẻ ngôi đầu vòng 1 Turkish Airlines Open