Golfer Phạm Ngọc Linh vô địch Giải đấu tháng 3 của Passion Golf Club

Ngày 22/3, Passion Golf Club đã tổ chức buổi outing tháng 3 tại sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc. Golfer Phạm Ngọc Linh đã xuất sắc giành cúp vô địch với kết quả Net 64.

Theo BTC cho biết, outing tháng 3 của Passion Golf Club có gần 60 golfer là thành viên của CLB và khách mời tham dự. Giải đấu có sự góp mặt của vợ chồng nghệ sỹ Minh Khang – Thuý Hạnh. Buổi outing thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap đăng ký.

Giải đấu thu hút gần 60 golfer tham dự.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer Phạm Ngọc Linh đã xuất sắc giành cúp vô địch với kết quả Net 64. Giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về golfer: Lê Đức Thiện, Nguyễn Thanh Minh, Đào Thị Phương.

Chị em Thuý Hằng - Thuý Hạnh tham gia giải.

Được thành lập từ tháng 10/2018, Passion Golf Club đã có nhiều hoạt động nghĩa dành cho các hội viên. Với tôn chỉ cùng giúp nhau chơi tốt hơn và xây dựng văn hóa đẹp trên sân golf, ngoài những buổi outing tuần thì outing tháng là cơ hội để các thành viên CLB cọ sát và giao lưu cùng các khách mời. Các thành viên luôn động viên, khích lệ lẫn nhau và tổ chức những buổi tập nâng cao trình độ và kỹ thuật. Sau 6 tháng hoạt động, CLB đã có hơn 60 hội viện tham gia.

Giải đấu là nơi gắn kết các thành viên trong CLB và khách mời.

Đặc biệt, từ năm 2019, người vô địch hàng tháng sẽ được khắc tên và giữ cúp luân lưu trong 1 tháng. Kết thúc 12 tháng, 12 thành viên vô địch sẽ có 1 giải đấu để tìm ra người vô địch năm.

VGA Union Cup 2019: Cúp vô địch Thống Nhất VGA Union Cup 2019 đã ở lại với đội tuyển miền Nam