Golfer nước ngoài đầu tiên trúng giải thưởng HIO từ VGS Sport

Golfer người Trung Quốc Yuan Wei Wu đã trở thành golfer nước ngoài đầu tiên trúng gói dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và PVI cung cấp.

Golfer Yuan Wei Wu

Giờ đây, không chỉ có các golfer Việt Nam, mà đã có rất nhiều các golfer nước ngoài sống tại Việt Nam đã tin dùng dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport cung cấp.

Nhờ cú HIO ghi được tại sân Twin Doves Golf Club ngày đầu tháng 4/2022, golfer Yuan Wei Wu đã nhận ngay 100 triệu đồng tiền thưởng nhờ sở hữu gói bảo hiểm HIO theo năm Y100. Cú đánh may mắn của golfer người Trung Quốc đến từ hố 5 sân Luna dài 156 yard và bằng cây gậy 6 sắt.

Pha “mở bát” của Yuan Wei Wu có lẽ đã khiến tháng 4 vừa qua trở thành tháng bội thu với tổng cộng 11 cú HIO, nổi bật trong số đó là được ghi bởi golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc tại sân Tân Sơn Nhất và Lê Chúc An tại giải Vô địch golf Quốc gia 2022 tại Vinpearl Golf Hải Phòng.

Mới nhất, vào Ngày giải phóng miền Nam 30/4, đã có 2 cú HIO được ghi bởi golfer Trần Hương Hà tại hố 8A sân Tân Sơn Nhất và Trần Văn Quyết tại hố 2 sân Mường Thanh Golf Club Xuân Thành. Với việc sở hữu thẻ năm Y200, golfer Trần Văn Quyết đã rinh về 200 triệu đồng.

Golfer Trần Hương Hà.

Golfer Trần Văn Quyết nhận 200 triệu đồng từ VGS Sport.

Ngoài ra vào ngày 24/4, golfer Phan Quang Thành cũng đã giành phần thưởng 200 triệu đồng nhờ mua gói ngày D200. Cú HIO của anh được thực hiện bằng cây gậy 6 sắt ở hố 6B sân Tân Sơn Nhất từ khoảng cách 175 yard.

Golfer Phan Quang Thành.

Đặc biệt, ngoài việc cung cấp các gói dịch vụ giải thưởng HIO (theo ngày, tháng, năm), VGS Sport đã cho phép khách hàng sử dụng kết hợp các gói này trong cùng một vòng golf, nâng mức giải thưởng tối đa mà golfer có thể nhận được lên tới 500 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình tặng 1 vòng golf cũng đang được áp dụng cho các khách hàng mua gói bảo hiểm theo năm.

Chi tiết liên hệ: 033.25.11111

Theo: http://golf.thethaovanhoa.vn/golfer-nuoc-ngoai-dau-tien-trung-giai-thuong-hio-tu-vgs-sport.html