Golfer Ninh Việt Bắc ghi “cú đúp” tại giải Vingolf Summer 2019

Giải đấu Vingolf Summer 2019 do CLB VinGolf tổ chức ngày hôm qua tại sân golf Chí Linh có lẽ sẽ là giải đấu mà golfer Ninh Việt Bắc không thể nào quên, khi anh đã có những kỷ niệm thật sự tuyệt vời.

Là một thành viên mới của CLB VinGolf, golfer Ninh Việt Bắc mới chỉ biết đến giải VinGolf Summer - một trong hai giải đấu lớn nhất trong năm của CLB. Nhưng ngày hôm qua, thành viên mới của VinGolf lại đem đến một điều mà 3 năm qua VinGolf Summer chưa từng có đó là Hole In One.

Vâng, golfer Ninh Việt Bắc đã để lại dấu ấn của mình tại giải và cũng mang đến niềm vui chung cho cả CLB khi anh đã ghi được điểm HIO tại hố số 8 sân Lake (sân C) ở khoảng cách 170 yard với gậy sắt số 7.

Golfer Ninh Văn Bắc nhận phần thưởng HIO

“Đây là điểm HIO đầu tiên của tôi kể từ khi chơi golf, ngày hôm nay quả thật là ngày may mắn của tôi. Tôi cảm ơn Tổng thư ký đã chấp nhận cho tôi tham dự giải đấu này mặc dù là tôi đăng ký muộn so với qui định” Golfer Ninh Việt Bắc chia sẻ.

Quả đúng là một ngày may mắn của golfer Ninh Việt Bắc, vì không chỉ dừng lại ở cú HIO, anh còn xuất sắc vượt qua nhiều golfer single handicap của CLB Vingolf để giành giải nhất bảng A với điểm Net 64 (Gross 76, HCP 12).

Golfer Ninh Văn Bắc (ngoài cùng bên trái) và các golfer giành giải Nhất các bảng

Niềm vui HIO hoà cùng với tinh thần đoàn kết tập thể và thi đấu hết mình của các thành viên CLB VinGolf đã giúp cho giải đấu Vingolf Summer 2019 khép lại thành công. Với điểm Gross 75, golfer Lưu Đình Hùng đã giành Best Gross của giải. Với chiến thắng này, golfer Lưu Đình Hùng đã sưu tập đủ cho mình trọn bộ danh hiệu của CLB VinGolf, trước đó vào năm 2017 anh đã giành chiến thắng tại giải VinGolf Championship.

Golfer Lưu Đình Hùng giành Best Gross

Câu lạc bộ VinGolf đã trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, từ những ngày đầu số lượng hội viên chỉ có hơn chục người.  Nhưng nhờ những hoạt động tích cực của ban chấp hành, cùng những buổi giao lưu bổ ích đã dần thu hút được những cư dân của Vinhomes Riverside tham gia vào CLB, đến nay VinGolf đã có hơn 100 thành viên hoạt động thường xuyên.

Giải VinGolf Summer 2019 có sự tham dự của 142 golfer là hội viên và các khách mời

Giải các bảng:

Bảng A:

Nhất: Ninh Việt Bắc

Nhì:Bùi Lê Huy

Ba: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Bảng B:

Nhất: Hoàng Xuân Cường

Nhì: Vũ Quý Phương

Ba: Lê Đức Chiến

BảngC:

Nhất: Nguyễn Nam Tuyến

Nhì: Trần Quang Minh

Ba:Phạm Hoàng Kiên

Bảng D (Nữ):

Nhất: Nguyễn Thị Hằng

Nhì: Nguyễn Thu Hương

Ba: Lưu Lan Anh

Bảng Vip:

Nhất: Trần Thế Cường

Nhì: Đường Ngọc Dương

Ba: Nguyễn Tiến Hưng