Golfer Nguyễn Văn Thống đoạt cúp tại sân chơi chất lượng bậc nhất cho các golfer khu vực phía Nam

Thành tích 74 gậy đã giúp golfer Nguyễn Văn Thống xuất sắc vượt qua nhiều cái tên nổi bật để lên ngôi vô địch tại The Club Invitational 2022 – sân chơi dành cho các Single Handicap phía Nam.

Nổi danh đã lâu trong cộng đồng golf phong trào khu vực phía Nam, golfer Nguyễn Văn Thống hiện đang giữ chức vụ thành viên BCH Hội golf TP. HCM, cũng như là một thành viên lâu năm của tuyển Union Cup miền Nam. Tại VGA Union Cup gần nhất, anh có những đóng góp vô cùng quan trọng giúp tuyển miền Nam đánh bại tuyển miền Bắc với thành tích bất bại trong cả 5 trận đấu anh góp mặt.

Trong hơn 22 năm gắn bó với golf, golfer Nguyễn Văn Thống đã tham gia rất nhiều giải đấu quy mô lớn trong và ngoài nước, đạt nhiều thành tích nổi bật có thể kể đến như: Nhà vô địch Quốc gia 2006 và 2011, Top 3 golfer đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 21; Đội trưởng Đội tuyển Golf Việt Nam tham dự SEA Games 22, 23; HCV Đại hội TDTT Toàn Quốc năm 2014 cùng vô số danh hiệu cao quý tại các giải đấu phong trào.

Tại The Club Invitational 2022 - diễn ra vào ngày 17/3 vừa qua trên sân Vietnam Golf & Country Club, thành viên tuyển Union Cup miền Nam đã vượt qua hơn 95% các golfer có trình độ Single Handicap khác trong khu vực để lên ngôi vô địch với thành tích 74 gậy.

Nhà vô địch The Club nvitational 2022 golfer Nguyễn Văn Thống

“Tôi rất vui khi trở thành nhà vô địch của một trong những sân chơi chất lượng nhất dành cho các Single Handicap khu vực phía Nam. Với cương vị là Giám đốc sân golf Thủ Đức, tôi với BĐH đã cố gắng mang đến những điều tuyệt vời nhất trong giải đấu. Đối với The Club, đây là mái nhà của các anh em single cũng như là sân chơi tốt nhất cho các thành viên của tuyển Union Cup miền Nam, cũng là đợt để anh em tập luyện hướng tới các giải đấu lớn trong năm nay.

The Club được thành lập từ năm 2016, có quá nhiều kỉ niệm đối với cá nhân tôi và là nơi rèn giũa để có được một Nguyễn Văn Thống như ngày hôm nay, tôi xin chân thành cảm ơn BĐH CLB đã tạo ra cho anh em golfer single phía Nam có một sân chơi vô cùng bổ ích”Nhà vô địch Nguyễn Văn Thống chia sẻ.

Được biết, ngoài việc là sân chơi để các golfer Single Handicap tại khu vực phía Nam giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giải đấu còn là điểm hẹn để tuyển chọn những thành viên mới có chất lượng, tư cách  chuẩn mực của một golfer cho CLB The Club hay xa hơn là Đội tuyển Union Cup miền Nam.

Kết quả cụ thể như sau:

Bestgross:Golf Nguyễn Văn Thống (gross 74)

Bảng Tiger HDCP: 00 - 07(-3)

Giải nhất: Golfer Alex Quốc Trần

Giải nhì: Golfer Dương Quốc Tuynh

Giải ba: Golfer Đinh Viết Sinh

Bảng Lion HDCP: 08 - 12(-3)

Giải nhất: Golfer Phạm Xuân Sự

Giải nhì: Golfer Ngô Việt Tuy

Giải ba: Golfer Nguyễn Quang Huy

Bảng Jarguar HDCP: từ 13 trở lên (-3)

Giải nhất: Golfer Nguyễn Quốc Trung

Giải nhì: Golfer Pham Quang Dũng

Giải ba: Golfer Nguyễn Thăng

Giải kỹ thuật (Combie):

Nearest to the pin hole #7 & hole #12: Golfer Huỳnh Duy Phương (2.2 yards hole #07), Golfer Trịnh Đình Thanh (2 yards hole #12)

Longest drive: Golfer Đinh Ngọc Quảng (295 yards hole #01 ), Golfer Huỳnh Duy Phương ( 284 yards hole #10)