Golfer Nguyễn Quốc Tình chiến thắng giải golf mừng ngày báo chí Việt Nam

Vào ngày 19/6 vừa qua, giải golf Chào mừng ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21.06 lần 1 - 2020 đã diễn ra đầy hào hứng trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là sự kiện hướng tới lực lượng báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nhân do Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, golfer Nguyễn Quốc Tình - một gương mặt quen thuộc trong các giải phong trào khu vực phía Nam đã xuất sắc giành chức vô địch của giải. Riêng giải nhất các bảng A (HDCP 0-12), B (HDCP 13-21) và C (HDCP 22-36) lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Văn Tùng, Trần Quốc Sự và Tô Thanh Sỹ.

Với các giải kỹ thuật, nam diễn viên nổi tiếng Nguyễn Bình Minh đã đoạt giải Nearest to the Pin ở hố 8A. Golfer Nguyễn Văn Thơ là người còn lại có giải này khi có cú phát bóng tốt nhất ở hố 4B. Trong khi đó hai golfer Lâm Thị Mai và Huỳnh Việt Phương thắng hai giải phát bóng xa nhất Longest Drive ở hố 3A và 9B.

Golfer Nguyễn Quốc Tình (áo xanh) nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tối cùng ngày, ban tổ chức giải đã tổ chức một buổi tiệc quy mô cho các golfer và nhà tài trợ. Cũng trong buổi tiệc, đại diện BTC cho biết họ đang lên kế hoạch thành lập CLB Golf Nhà báo - Doanh nhân TP.HCM và sẽ sớm hoạt động trong tương lai gần nhằm kết nối việc rèn luyện, giao lưu giữa các nhà báo và doanh nhân yêu golf.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

 

(Ảnh: Chinh Phạm - Sân golf Tân Sơn Nhất)

Nguyễn Thị Thu Hà: Hành trình đến với nghề HLV Golf của người phụ nữ giàu nghị lực