Golfer Nguyễn Quốc Mến vô địch giải Kremlin Cup 2019 by Masteri

Ngày 11/1/2019, giải golf Kremlin Cup 2019 – Nước Nga ngày hội ngộ đã chính thức diễn ra tại sân Lake - Sky Lake Resort & Golf. Golfer Nguyễn Quốc Mến đã xuất sắc giành cúp vô địch của giải đấu.

Giải golf Kremlin Cup 2019 được tổ chức bởi CLB golf Không biên giới và thực hiện bởi Cty BB Plus của cựu NM Thuý Hằng. Qua 7 mùa giải, Kremlin Cup đã khẳng định sự kiện thể thao không thể vắng mặt trong dịp đầu năm mới. Giải đấu trở thành cuộc hội ngộ truyền thống cho những người bạn có tình yêu với con người và đất nước Nga.

Golfer Nguyễn Quốc Mến đã vượt qua gần 180 golfers để giành cúp vô địch giải đấu.

Giải golf năm nay đã quy tụ được gần 180 golfers nghiệp dư tham dự. Các golfers được chia làm 4 bảng đấu theo HCP đăng ký, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36). Kết quả chung cuộc được BTC dựa trên cách tính điểm System 36 điều chỉnh.

Gần 180 là người yêu mến con người và đất nước Nga đã tham gia giải golf.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, kịch tính, giải đấu đã kết thúc thành tốt đẹp với kết quả cúp vô địch thuộc về golfers Nguyễn Quốc Mến; giải Nhất bảng A, B, C và Nữ lần lượt thuộc về golfer Lương Phan Sơn, Đinh Công Lợi, Hồ Sỹ Tiến và Nguyễn Hải Anh.

Ông Trịnh Thanh Chương – Trưởng Ban tổ chức giải golf Kremlin Cup 2019 phát biểu tại giải đấu.

Phát biểu tại giải đấu, ông Trịnh Thanh Chương – Trưởng Ban tổ chức giải golf Kremlin Cup 2019 đã cảm ơn các golfers đã đến tham dự giải, các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Đặc biệt, giải golf có sự tham gia của các nghệ sỹ, danh thủ nổi tiếng như cựu danh thủ Hồng Sơn, vợ chồng nghệ sỹ Minh Khang - Thuý Hạnh, cựu NM - MC Bình Minh, đạo diễn Khải Anh, á hoàng Golf Hải Anh. 

Cựu NM Thuý Hằng gắn bó với môn golf được 1 năm.

Cựu NM Thuý Hằng chia sẻ: “Tôi mới bén duyên với golf 1 năm do Thuý Hạnh 'rủ rê', nhưng tôi thấy rất gắn bó với môn thể thao này. Kremlin Cup 2019 by Masteri là giải đấu thứ 4 công ty tôi tham gia thực hiện. Tôi mặc dù chưa phải người chơi golf tốt nhưng tôi hy vọng tôi tổ chức giải đấu sẽ ít người chê”.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Quốc Mến

Bảng A

Giải Nhất: Lương Phan Sơn

Giải Nhì: Phạm Lê Cường

Giải Ba: Phạm Quang Huy

Bảng B

Giải Nhất: Đinh Công Lợi

Giải Nhì: Nguyễn Văn Nam

Giải Ba: Nguyễn Anh Tuấn

Bảng C

Giải Nhất: Hồ Sỹ Tiến

Giải Nhì: Huỳnh Sơn Tùng

Giải Ba: Vũ Duy Linh

Bảng Nữ

Giải Nhất: Nguyễn Hải Anh

Giải Nhì: Nguyễn Khánh Hoa

Giải Ba: Nguyễn Thị Kim Quý

Giải Kỹ thuật

Longest Drive Nam: Nguyễn Huy Hùng Việt

Longest Drive Nữ: Phạm Minh Chi

Giải golf Kremlin Cup 2019 chính thức khởi tranh