Golfer Nguyễn Duy Ngọc vô địch Giải golf mừng sinh nhật lần 2 CLB Hà Nội - Sài Gòn

Vào ngày 6/10 vừa qua, sự kiện mừng sinh nhật lần 2 của CLB Hà Nội – Sài Gòn đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của gần 240 golfer bao gồm thành viên và khách mời. Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các golfer đã thi đấu với tinh thần hào hứng và cống hiến để mang đến những phút giây đáng nhớ, góp phần tạo nên thành công cho giải đấu ý nghĩa này.

Theo kế hoạch, giải đấu dự định tổ chức vào đầu tháng 8 nhưng đã bị hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Chính vì thế mà phần lớn thành viên CLB đều rất háo hức và chờ đợi đến ngày bắt đầu sự kiện này để có dịp tái ngộ ôn lại những kỹ niệm cũ cũng như tăng cường tinh thần giao lưu, hợp tác làm ăn.

Ông Nguyễn Chí Hùng, Chủ tịch CLB Hà Nội - Sài Gòn phát biểu trong tiệc Gala.

Giải đấu mừng sinh nhật được xem là giải lớn nhất trong tổng số bốn sự kiện thường niên của CLB khi có số lượng golfer đông đảo. Sau hai năm thành lập, hiện tại CLB đã có 300 hội viên cùng chung tay và đoàn kết góp phần vào sự phát triển chung. Đến nay, CLB đã có nhiều hoạt động thiện nguyên như xây hai cây cầu, xây nhà tình thương, đến thăm trại trẻ mồ côi vào dịp Lễ Tết. Trong năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào thiện nguyện thông qua quỹ từ thiện của CLB”, ông Nguyễn Chí Hùng – Chủ tịch CLB chia sẻ.

Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi ở bốn bảng A, B, C và bảng Nữ, golfer Nguyễn Duy Ngọc đã trở thành chủ nhân danh hiệu Best Gross với kết quả 78 gậy. Ngoài ra giải đấu còn ghi dấu ấn khi xuất hiện điểm eagle từ golfer Phạm Tiến Chính trên hố 9B par-5 của sân golf Tân Sơn Nhất.

Golfer Nguyễn Văn Tiến (áo trắng) nhận bức tranh sau phiên đấu giá thành công.

Bên cạnh các giải thưởng chính, tiệc gala tối 6/10 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía các golfer khi CLB Hà Nội – Sài Gòn tổ chức đấu giá bức tranh đá quý để gây quỹ từ thiện cho CLB. Sau khi nhận được nhiều lời đấu giá từ các tấm lòng hảo tâm, cuối cùng bức tranh đã thuộc về golfer Nguyễn Văn Tiến với số tiền 100 triệu đồng. Không chỉ vậy, các golfer Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Thăng, Huỳnh Minh Thuận, Võ Quang Tâm và Võ Phương Trinh, mỗi người đã tài trợ 10 triệu đồng cho quỹ để giúp CLB có thể thực hiện các hoạt động hỗ trợ cộng đồng gặp khó khăn trong tương lai.

Kết quả Giải golf CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn mừng sinh nhật lần 2

Best Gross: Nguyễn Duy Ngọc (78 gậy)

Bảng A (HDCP 00-15, Cut-3)

Nhất: Vũ Xuân Từ (Net 69)

Nhì: Kiều Phúc Anh (Net 69)

Ba: Cao Anh Tuấn (Net 70)

Bảng B (HDCP 16-23, Cut-4)

Nhất: Vũ Mạnh Tiến (Net 68)

Nhì: Lê Thành Hiên (Net 68)

Ba: Hồng Thế Hiển (Net 68)

Bảng C (HDCP 24-36, Cut-4)

Nhất: Trần Ngơi (Net 68)

Nhì: Đỗ Tấn Lộc (Net 68)

Ba: Thái Việt Lâm (Net 68)

Bảng Nữ (HDCP 00-36, Cut-3)

Nhất: Phan Thị Hồng Đào (Net 70)

Nhì: Nguyễn Thị Thanh Thủy (Net 72)

Ba: Nguyễn Thị Quỳnh Giao (Net 72)

Giải kỹ thuật:

Nearest to the Pin: Huỳnh Việt Phương (hố 4B), Đào Trung Nghiêm (hố 8D)

Nearest to the Line: Nguyễn Đình Nhân (hố 1A), Cao Khánh Toàn (hố 1D)

Longest Drive: Trương Đình Hùng (hố 7A), Nguyễn Đại Tiến (hố 2C)

(Ảnh: Sân golf Tân Sơn Nhất)

Lễ trao tặng giải thưởng HIO 100 triệu đồng cho golfer Nguyễn Vương Hùng