Golfer Mai Đức Thủy vô địch FCA Golf Tournament 2021

Ngày 20/11/2021, giải FCA Golf Tournament 2021 đã diễn ra tại sân FLC Golf Links Quy Nhon với sự tham gia của hơn 300 golfer.

FCA Golf Tournament 2021 quy tụ hơn 300 golfer tham dự.

Sự kiện lần này được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quản lý Vốn & Tài sản FLC Holding (FCA) và FLC Biscom. Đây là sự kiện golf thứ 2 trong năm nay và nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng loạt dự án mới của FCA. Dự kiến trong tháng 12 tới, sân FLC Golf Club Ha Long sẽ là địa điểm diễn ra giải golf tiếp theo trong chuỗi sự kiện này.

Cuộc đua đến ngôi vô địch của FCA Golf Tournament 2021 kết thúc với màn thể hiện xuất sắc của golfer Mai Đức Thuỷ sau vòng golf 77 gậy. Anh là một trong những golfer nghiệp dư có tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh, anh là một thành viên của tuyển Union Cup miền Nam.

Với chiến thắng này, golfer Mai Đức Thuỷ nhận được loạt giải thưởng giá trị của ban tổ chức.

Golfer Mai Đức Thủy vô địch với 77 gậy.

Ngoài phần thưởng dành cho nhà vô địch, tất cả các golfer tham dự giải lần này còn được nhận quà tặng đặc biệt là thẻ tín dụng liên kết Sacombank FLC Infinite tích hợp nhiều đặc quyền về dịch vụ bay - nghỉ dưỡng – chơi golf trong hệ sinh thái FLC. Đây là một trong những sản phẩm liên kết nổi bật giữa Tập đoàn FLC và Sacombank, giúp tối ưu hoá lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên.