Golfer Mạc Văn Hạnh vô địch AOF Golf Club Championship 2020

Đánh 84 gậy, golfer Mạc Văn Hạnh trở thành nhà vô địch giải AOF Golf Club Championship 2020.

AOF Golf Club Championship 2020 là giải đấu kỉ niệm 4 năm thành lập CLB Golf Học viện Tài chính (AOF Golf Club). Sự kiện được tổ chức trên sân golf Long Biên ngày 12/12/2020.

Golf Mạc Văn Hạnh nâng chiếc cúp vô địch giải đấu.

Thông qua giải đấu, AOF Golf Club đã tạo ra một sân chơi vui vẻ, tăng cường giao lưu, tình hữu nghị gấn kết giữa những cựu sinh viên và giảng viên Học viện. Tại giải đấu năm nay, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo HCP ở 3 bảng A, B và C. BTC cắt -3 tại các tất cả các bảng đấu và golfer có HCP cao hơn 36 sẽ quy về 36.

AOF Golf Club Championship 2020 diễn ra trên sân golf Long Biên - Hà Nội.

Kết quả, golfer Mạc Văn Hạnh trở thành chủ nhân chiếc cúp Best Gross của giải đấu sau khi hoàn thành 18 hố đấu với 84 gậy. Các golfer Đào Tiến Dương, Nguyễn Văn Dũng, Dương Ngọc Hà lần lượt giành giải Nhất các bảng A, B và C. Cựu chủ tịch AOF Golf Club Nguyễn Hồng Vinh giành vị trí Nhì bảng A với kết quả gross 88, HCP 13, Net 75. 

Thành viên AOF Golf Club gồm những cựu học viên, giảng viên Học viện Tài Chính.

Ra đời vào ngày 6/9/2017, AOF Golf Club là một trong những CLB golf lớn nhất cả nước với khoảng 500 hội viên. Ngoài các hoạt động outing hàng tháng, các giải lớn của CLB, AOF thường xuyên tổ chức giao lưu với các clb golf trên cả nước, tham gia các giải golf khu vực như: Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội, Giải golf Thập Hùng 2020 – Swing for Education,…

Kết quả chi tiết giải đấu:

Best Gross: Mạc Văn Hạnh

Bảng A: 

Giải Nhất: Đào Tiến Dương

Giải Nhì: Nguyễn Hồng Vinh

Giải Ba: Trần Đức Hùng

Bảng B:

Giải Nhất: Nguyễn Văn Dũng

Giải Nhì: Tạ Ngọc Thắng

Giải Ba: Trịnh Khánh Toàn

Bảng C: 

Giải Nhất: Dương Ngọc Hà

Giải Nhì: Đào Kim Oanh 

Giải Ba: Phạm Bích Ngọc

Matthew Fitzpatrick lần thứ 2 lên ngôi tại DP World Tour Championship