Golfer lập số điểm Net âm “khủng” trên Vhandicap

Vòng đấu âm gậy so với điểm Net thấp nhất của bạn là bao nhiêu? 15, 20 hay còn hơn thế nữa.

Ngày 11/8, hệ thống Vhandicap đã ghi nhận score card của một nhóm người chơi gửi về từ sân Stone Valley Golf & Resort, trong đó khá bất ngờ khi có một golfer đã lập nên một điểm Net khó tin là -49.

Golfer Khổng Tiến Trung (áo ghi)

Thành tích này thuộc về golfer Khổng Tiến Trung với mã VGA 21504, trong buổi chơi cùng 2 người bạn trên sân BC, trong đó có 9 hố golf mới của sân Stone Valley. Tiến Trung với Handicap sân được ghi nhận từ hệ thống là 60 đã đánh over 8 gậy ở đường B với 3 điểm par, ở đường C (sân mới) golfer này đã có 3 điểm par, 1 birdie và đặc biệt nhất là điểm eagle ở hố số 5C sau cú đánh bằng gậy wedge 52 độ từ khoảng cách 100 yard, qua đó kết thúc 9 hố với +3 gậy. Có tổng điểm Gross là 82 (+11), so với Handicap Tiến Trung có điểm Net là -49. Một điểm số có thể coi là kỷ lục trên hệ thống bởi hiện tại trên bảng xếp hạng Top 100 Best Net của Vhandicap thì số điểm tốt nhất đang là -17.

Bảng điểm của Khổng Tiến Trung và bạn chơi ngày 11/8.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu từ GolfNews thì 60 không phải là Handicap thể hiện trình độ thực của Khổng Tiến Trung, do anh mới lập tài khoản trên Vhandicap nên phải sau 3 trận 18 hố mới có handicap chính thức. Trước đây đã từng có thời điểm Tiến Trung có handicap index là 9.6, hiện anh đang làm công việc fitting gậy.