Golfer Hoàng Quân và Nguyễn Thị Vân Anh được vinh danh tại Vhandicap Award Gala 2019.

Tại sự kiện “Vhandicap Award Gala 2019” diễn ra tối qua do VGS Holding (Đơn vị phát triển hệ thống Handicap Quốc gia – Vhandicap) tổ chức nhằm vinh danh các sân golf, các nhà tài trợ và các golfer xuất sắc nhất năm 2019 trên Vhandicap. 2 golfer Hoàng Quân và Nguyễn Thị Vân Anh đã nhận được giải thưởng “Golfer xuất sắc nhất năm trên Vhandicap".

Hoàng Quân nhận giải thưởng "Golfer Nam xuất sắc nhất năm 2019 trên Vhandicap"

Với hơn 30 ngàn tài khoản người dùng hệ thống Handicap Quốc gia – Vhandicap, việc được vinh danh là golfer xuất sắc nhất năm không phải dễ dàng khi cả hai golfer Hoàng QuânNguyễn Thị Vân Anh đã phải duy trì phong độ của mình trong suốt cả năm. Theo đó, để nhận được giải thưởng danh giá này của Vhandicap. Golfer Hoàng Quân đã có 19 lần giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Single Vhandicap. Hiện, thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc đang có Handicap index 0.3, trong năm 2019 vòng đấu tốt nhất của anh có điểm Gross 69.

Nguyễn Thị Vân Anh nhận giải thưởng "Golfer Nữ xuất sắc nhất năm 2019 trên Vhandicap"

Golfer Nữ Nguyễn Thị Vân Anh cũng duy trì vị trí số 1 Top Ladies trên Vhandicap 19 lần, chị đang sở hữu handicap 4.8 và điểm Gross tốt nhất trong năm 2019 là 72 gậy.

Đây là lần đầu tiên VGA và VGS Holding tổ chức buổi vinh danh các golfer xuất sắc với hi vọng  sẽ tạo thêm động lực để các golfer trên Vhandicap luôn cải thiện thành tích thi đấu của mình.