Golfer đút túi 420 triệu chỉ sau 4 hố đấu đầu tiên trong ngày

Đã có golfer thứ hai trúng 420 triệu đồng khi sử dụng các gói dịch vụ của VGS Booking và VGS Sport.

Ngày 08/11/2020, tại giải golf Đại học Luật Hà Nội đã chứng kiến kỷ lục golfer ghi hole in one ngay ở cú phát bóng đầu tiên trong ngày và mang về giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt từ dịch vụ giải thưởng của VGS Sport, cùng 01 xe Mercedes C180. Cho đến nay, đó vẫn là cú hole in one nhanh nhất trong một giải đấu.

Ngày hôm nay, tròn 1 năm sau cú hole in one đó. Một golfer của CLB golf Kinh Bắc (KBG) cũng đã ghi được điểm hole in one chỉ sau có 3 hố thi đấu và mang về giải thưởng 420 triệu đồng. May mắn đã thuộc về golfer Nguyễn Văn Cường, trong giải đấu Outing của CLB Kinh Bắc đang diễn ra tại sân Long Biên. Tại hố đấu số 4A, golfer đến từ Bắc Giang đã dùng gậy sắt số 8 để thực hiện cú phát bóng từ khoảng cách 159 yards. Đây là một hố khó, bởi người chơi phải đưa bóng vượt qua một hồ nước, cùng bunker để lên được green. Nhưng trong khoảnh khắc xuất thần, cú phát bóng của golfer Nguyễn Văn Cường trở nên quá hoàn hảo và bóng lăn vào lỗ trong sự ngỡ ngàng.

Golfer Nguyễn Văn Cường (Áo vàng đứng giữa) và các golfer CLB Kinh Bắc.

Để có được giải thưởng 420 triệu đồng, golfer Nguyễn Văn Cường đã mua thẻ dịch vụ giải thưởng hole in one theo năm Y200 của VGS Sport. Cùng với đó, câu lạc bộ Kinh Bắc đã mua thêm gói dịch vụ giải thưởng theo ngày D200 cho tất cả các golfer tham dự giải. Kèm theo việc sử dụng dịch vụ đặt sân của VGS Booking, các golfer được tặng kèm thêm gói giải thưởng hole in one D20 (20 triệu đồng).

Golfer Nguyễn Văn Cường đã trở thành người chơi thứ 2 giành được tổng giá trị giải thưởng 420 triệu đồng, khi sử dụng các dịch vụ của VGS Booking và VGS Sport. Trước đó, golfer Nguyễn Tiến Minh là người đầu tiên may mắn nhận được số tiền thưởng này với cú hole in one ghi được ở hố số 8 sân Sky Lake.