Golfer Đường Ngọc Dương vô địch Giải golf tỉnh Vĩnh Phúc Mở rộng 2019

Với kết quả 78 gậy, golfer Đường Ngọc Dương đã trở thành nhà vô địch mới ở giải golf thường niên lớn nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, hội golf Vĩnh Phúc đã bất ngờ giành chiến thắng ở nội dung Đồng đội nam tại Giải vô địch Các hội golf Tỉnh, thành phố 2019, vượt qua nhiều hội golf lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, hai golfer Đỗ Anh Đức và Đường Ngọc Dương còn lần lượt đoạt giải nhất và nhì ở bảng cá nhân Nam.

Kết quả trên phần nào cho thấy phong trào phát triển golf ở tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng lớn mạnh trong thời gian gần đây và điều này một lần nữa được chứng minh qua Giải golf Tỉnh Vĩnh Phúc Mở rộng 2019 vào sáng ngày 15/12 trên sân golf Tam Đảo.

Giải golf tỉnh Vĩnh Phúc Mở rộng dù diễn ra sáng sớm nhưng vẫn đón nhận sự tham gia đầy đủ của các golfer đăng ký.

Đây là sự kiện golf thường niên do Vinh Phuc Golf Club tổ chức nhằm kết nối các thành viên và golfer trên cả nước, tạo cơ hội để những người có chung niềm đam mê được gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm về golf cũng như công việc và cuộc sống.

Dù xuất phát khoảng 6 giờ sáng, thế nhưng hơn 140 golfer dự giải đều có mặt đúng giờ và cho thấy tinh thần sẵn sàng tranh tài, cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Tại giải lần này, các golfer được chia làm bốn bảng đầu dựa trên handicap bao gồm bảng A (0-15), B (16-26), C (27+) dành cho thành viên và bảng D (Khách mời).

Golfer Đường Ngọc Dương nhận danh hiệu Best Gross từ ông Phạm Thành Trí, Phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam.

Trải qua 18 hố đầy gay cấn và hấp dẫn, golfer Đường Ngọc Dương đã xuất sắc giành danh hiệu Best Gross với thành tích 78 (+6) gậy. Ngoài ra giải đấu còn vinh danh ba golfer Nguyễn Văn Dũng, Đào Văn Hiện và Vũ Thanh Hiền, Đinh Nho Hưng cho các vị trí nhất bảng A, B, C và D.

Giải golf Tỉnh Vĩnh Phúc Mở rộng 2019 kết thúc thành công đã đánh dấu một năm 2019 đầy thành công cho phong trào chơi golf ở tỉnh này, qua đó tạo tiền đề để hướng đến năm 2020 với nhiều mục tiêu lớn hơn.

Kết quả Giải Golf Tỉnh Vĩnh Phúc Mở rộng 2019:

Best Gross: Đường Ngọc Dương (78 gậy)

Bảng A (0-15)

Nhất: Nguyễn Văn Dũng

Nhì: Nguyễn Bá Minh

Ba: Kim Man Sun

Giải nhất của 4 bảng.

Bảng B (16-26)

Nhất: Đào Văn Hiện

Nhì: Nguyễn Văn Thắng

Ba: Mai Khắc Trinh

Giải nhì của 4 bảng.

Bảng C (27+)

Nhất: Vũ Thanh Hiền

Nhì: Nguyễn Cảnh Hồng

Ba: Trương Thị Cẩm Vân

Giải ba của 4 bảng.

Bảng D (Khách mời)

Nhất: Đinh Nho Hưng

Nhì: Đỗ Đức Kính

Ba: Nguyễn Thành Sinh

Vĩnh Phúc Championship 2019 – Dấu ấn 15 năm phát triển vượt trội của phong trào chơi Golf tỉnh Vĩnh Phúc